Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ luật trưởng công an xã nhắn tin gợi dục nữ sinh

Với hành vi nhắn tin gợ dục, đòi làm “chuyện người lớn” với nữ sinh, trưởng công an xã bị kỷ luật cảnh cáo đảng và mất chức.

Kỷ luật trưởng công an xã nhắn tin gợi dục nữ sinh

Với hành vi nhắn tin gợ dục, đòi làm “chuyện người lớn” với nữ sinh, trưởng công an xã bị kỷ luật cảnh cáo đảng và mất chức.

Chiều 13/7, ỦBKT Huyện ủy Tiên Phước, Quảng Nam cho biết vừa thi hành quyết định kỷ luật đảng với hình thức cảnh cáo ông Nguyễn Thanh Long, Trưởng Công an xã Tiên An. Ông này có hành vi nhắn tin “tình dục, gợi tình” đối với nữ sinh, gây dư luận xấu trên địa bàn.

Theo đó, ông Nguyễn Thanh Long bị kỷ luật về hành vi thiếu trách nhiệm trong thi hành công vụ, vi phạm quy định của ngành công an và đặc biệt là mất phẩm chất, đạo đức lối sống của cán bộ. Ngoài ra, ông còn nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về chính quyền và bị cách chức Trưởng Công an xã.

Cha mẹ em T. bức xúc trước hành vi của ông Nguyễn Thanh Long.

Theo đơn tố cáo của gia đình ông Nguyễn Phước Cẩm - cha của nữ sinh Nguyễn Thị T.T. (học sinh lớp 9), ông Long không những nhắn tin gạ tình, gợi dục mà còn có hành vi sàm sỡ đối với Thảo.

Theo kết luận của Cơ quan CSĐT Công an H.Tiên Phước, vào khoảng tháng 4 - 5/2012, Nguyễn Thanh Long phát hiện một vụ sử dụng mìn để đánh bắt cá trên suối nên đã đến kiểm tra. Người vi phạm bỏ chạy để lại một chiếc điện thoại di động Samsung, ông Long đã thu giữ điện thoại nhưng không lập hồ sơ vụ việc. Sau đó, ông Long đã sử dụng điện thoại này vào mục đích cá nhân và mang cho cháu T.. Ngoài ra, ông Long còn nhiều lần sử dụng số thuê bao 0986.2439... nhắn tin vào số 0169.3306… và 0169.611… của cháu T. với nội dung “tình dục, gợi tình”.

Gia đình nạn nhân cho rằng ông Nguyễn Thanh Long liên tục nhắn tin và điện thoại rủ em T. làm “chuyện ấy”. Nữ sinh này cho biết cứ mỗi chiều chủ nhật, ông Long xuống nhà ôm em và sờ khắp người rồi cho em từ 20.000 - 50.000 đồng. Có một lần ông Long tập huấn ở TP.Tam Kỳ nhắn tin hỏi em thích điện thoại mới sẽ mua cho để vừa nghe nhạc, chụp hình. Nói xong, ông Long mua điện thoại mới và nói với em cho "cái ấy" để đổi lấy điện thoại. Nhưng T. cương quyết không chịu.

Chị Đoàn Thị Hảo, mẹ cháu T., cho biết khoảng 8h sáng ngày 19/8/2012, chị bắt tận tay ông Long đang có hành vi đồi bại với con gái mình. “Lúc đó, T. nằm ở phòng khách xem tivi, còn tôi đang nằm trong buồng phía sau. Ông Long tưởng vợ chồng tôi đi vắng nên sờ soạng người cháu T.. Nghe tiếng con gái kêu "đau con quá bác Long ơi", tôi vớ lấy cây chổi chạy lên. Nhưng chưa kịp đánh, ông Long đã bỏ chạy ra khỏi nhà”, chị Hảo kể.

Bàn Thạch

Theo Infonet

Bàn Thạch

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm