Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ niệm 1000 ngày yêu, nam sinh xếp trái tim tặng bạn gái

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi này đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn giới trẻ, hình ảnh cặp nam nữ nhìn nhau hạnh phúc trong không gian lãng mạn có nến và bong bóng trái tim được nhiều người chia sẻ. Theo thông tin từ người đăng tải, cặp đôi đều đang là sinh viên. Địa điểm chụp bức ảnh là KTX Đại học Công Nghệ - ĐHQG Hà Nội.

Bức ảnh đang được nhiều bạn trẻ chia sẻ.

Chỉ sau vài giờ, bức ảnh này nhanh chóng nhận được hàng chục ngàn lượt xem, hàng ngàn lượt like và chia sẻ. Đa số các bình luận đều bày tỏ thái độ ngưỡng mộ, ghen tị với tình yêu của đôi bạn trẻ. Nhưng một số lại cho rằng đây là cách thể hiện tình yêu lãng phí và có bạn còn kết luận: "yêu sớm, chia tay sớm".

Liên hệ với T.L. - nhân vật nữ xuất hiện trong bức ảnh đang được cộng đồng mạng quan tâm, T.L. xác nhận đây là tấm hình của cô chụp chung với bạn trai tên V.Đ.. T.L. hiện đang là sinh viên trường ĐH Kĩ thuật Nam Định, còn V.Đ. là sinh viên trường Đại học Công Nghệ - ĐHQG Hà Nội. Cả 2 đều sinh năm 1995.

T.L. cho biết, bức ảnh nhiều người quan tâm kia được chụp hôm 10/9 vừa qua, nhân kỉ niệm 1000 ngày yêu nhau của họ và cũng là dịp sinh nhật T.L 9/9. “Hôm đó, mình có hẹn lên Hà Nội chơi với anh ấy. Anh ấy đón mình về đến KTX rồi bịt mắt mình trước khi lên cầu thang, vào phòng. Khi chiếc khăn bịt mắt được gỡ ra, mình vô cùng bất ngờ và nghẹn ngào khi thấy 1 khung cảnh rất lãng mạn. Đó là rất nhiều bong bóng hình trái tim và 2 trái tim gắn đèn nhấp nháy treo trên trần nhà. Phía dưới chân là trái tim được kết bằng nến rất đẹp".

Vỡ òa trong hạnh phúc, T.L đứng hình vài phút và nghẹn ngào không nói nên lời. Cùng lúc đó, V.Đ. tiến đến, tặng bạn gái chiếc bánh sinh nhật hình trái tim và bó hoa hồng được giấu phía sau lưng. Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, T.L cảm thấy bản thân vô cùng hạnh phúc và may mắn.

Bức ảnh đang được nhiều bạn trẻ chia sẻ.

Chàng trai tâm sự: "Mình và bạn gái yêu xa, là dân công nghệ thông tin nên quà mình tặng bạn gái thường là những đoạn video mình tự làm. Hôm 10/9, mình phải thuyết phục để cô ấy từ Nam Định lên Hà Nội thăm mình. Món quà hoàn toàn giữ bí mật, chỉ có vài bạn bè phụ trang trí biết chuyện thôi. Thấy cô ấy hạnh phúc mình cũng vui lây".

V.Đ. cũng cho biết thêm, kinh phí thực hiện món quà là do cậu bạn tự dành dụm từ công việc làm thêm trong hè. Và để chuẩn bị món quà bất ngờ này cho bạn gái, V.Đ. đã mất hơn 1 tháng. 

Trước những gạch đá của dân mạng về cách thể hiện tình yêu lãng phí, cậu bày tỏ quan điểm: "Hôm đó là 1000 ngày tụi mình yêu nhau, mình chỉ muốn làm chút gì đó để bù đắp lại khoảng thời gian 2 đứa yêu xa, ít gặp nhau. Tiền làm món quà cũng do công sức mình làm ra nên mình có toàn quyền sử dụng số tiền ấy. Còn việc chia tay hay không thì không có ai biết trước được. Mình chỉ yêu hết mình khi còn có thể thôi". 

Về phía T.L, cô nàng chia sẻ: “Trong khi trên mạng, các cặp đôi yêu nhau liên tục tố nhau, tống tiền đủ kiểu thì mình may mắn có được một tình yêu đẹp. Dù phải xa nhau nhưng mình và bạn trai sẽ cố gắng giữ gìn hạnh phúc và vun đắp để có một tương lai tốt đẹp nhất”.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/nam-sinh-xep-trai-tim-lung-linh-tang-ban-gai-ky-niem-1000-ngay-yeu-nhau.html

Theo Thúy Anh/ Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm