Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie diện đồ Chanel bó sát, Kendall xuống phố với áo hở lưng

Cặp chị em Kylie và Kendall Jenner mới đây gây ấn tượng với loạt trang phục quyến rũ, táo bạo.

Kylie Jenner hướng dẫn trang điểm trên tạp chí Vogue Nổi tiếng là biểu tượng thời trang, có phong cách make up ấn tượng, Kylie Jenner đã thực hiện clip hướng dẫn cách làm đẹp trên Vogue.
thoi trang cua Kylie va Kendall anh 1
Mới đây, Kylie Jenner gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chụp với bạn thân trong khu rừng phủ đầy tuyết. Nữ tỷ phú trẻ nhận được nhiều lời khen về vóc dáng hoàn hảo. Ảnh: @kyliejenner.
thoi trang cua Kylie va Kendall anh 4
Trong một dịp khác, Kylie trông đầy quyến rũ khi diện cây đen. Cô phối áo bó với quần da cùng găng tay dáng dài. Tạo hình của tỷ phú 22 tuổi trông có nét trẻ trung hơn nhờ vào phụ kiện chụp tai đến từ thương hiệu Pháp. Ảnh: @kyliejenner.
thoi trang cua Kylie va Kendall anh 7
Trước đó, nhiều người bắt gặp nàng siêu mẫu diện áo bơi có hoạ tiết da rắn. Do thiết kế quá nhỏ, cô suýt lộ vòng một. Ảnh: Dailymail.
thoi trang cua Kylie va Kendall anh 8
Hoạ tiết này có vẻ cũng đang được Kim Kardashian ưa chuộng. Cô từng diện cả set đồ da rắn dự sự kiện. Mẫu túi Dior Saddle Bag trông nổi bật với vẻ đẹp cá tính. Ảnh: @kimkardashian.

Kendall Jenner đã thay đổi phong cách thế nào sau khi nổi tiếng?

Kendall Jenner hiện là gương mặt đắt giá trong làng mốt thế giới nhờ sở hữu phong cách thời thượng, thay đổi theo từng ngày.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm