Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner gây tranh cãi khi in hình tiền đôla lên mỹ phẩm

Kylie Jenner đã ăn mừng sinh nhật đầu tiên sau khi trở thành tỷ phú bằng bộ sưu tập mỹ phẩm có chủ đề gây tranh cãi.

Nhan sắc biến đổi ngoạn mục của tỷ phú trẻ nhất thế giới Kylie Jenner Từ một cô gái có gương mặt bầu bĩnh thời trẻ, Kylie Jenner lột xác thành nữ tỷ phú USD với thân hình bốc lửa, đôi môi dày quyến rũ.

Ngày 10/8 vừa qua, Kylie Jenner đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 22 hoành tráng trên du thuyền sang trọng tại Italy.

Từ khi thành lập đế chế cho riêng mình, mỗi lần đón tuổi mới, Kylie Jenner sẽ cho ra lò một bộ sưu tập mới nhằm mục đích kỷ niệm và chúc mừng chính bản thân. Năm nay cũng không phải ngoại lệ, chủ đề cho bộ sưu tập lần này của nữ tỷ phú trẻ tuổi chính là... tiền.

Kylie Jenner ra bo suu tap moi mung sinh nhat 22 tuoi anh 1
Bộ sưu tập mừng sinh nhật 22 tuổi của Kylie Jenner lấy cảm hứng từ những tờ đôla Mỹ. Ảnh: Kylie Cosmetics.

Có thể nói đây là bước đi táo bạo của Kylie khi sử dụng chính biểu tượng đồng tiền để tạo ra các sản phẩm Kylie Cosmetic. Cô còn rất hào phóng khi tung ra hàng loạt thiết kế mới với gần như đầy đủ các bước make up, phù hợp với từng đối tượng.

Bộ sưu tập gồm những sản phẩm dành cho mắt, môi và da gồm có: Son môi, highlighter, phấn phủ và đương nhiên là một bảng mắt - đặc trưng của Kylie.

Kylie Jenner ra bo suu tap moi mung sinh nhat 22 tuoi anh 2
Tất cả sản phẩm đều có in biểu tượng của đồng đôla Mỹ nhằm đánh dấu mốc thời gian Kylie Jenner trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới. Ảnh: Kylie Cosmetics.

Các sản phẩm đều có giá dao động từ 16 USD cho tới 49 USD - mức rất hợp lý cho thiết kế chất lượng đến từ hãng Kylie Cosmetic đình đám. 

Ngoài những ý kiến ủng hộ, bộ sưu tập cũng vấp phải rất nhiều bình luận trái chiều trước ý tưởng có phần nhạy cảm này. Một tài khoản Instagram cho hay: "Sao không dùng tiền để khắc phục biến đổi khí hậu trước khi quá muộn đi?".

Kylie Jenner ra bo suu tap moi mung sinh nhat 22 tuoi anh 3
Một tài khoản Twitter lên tiếng rất nặng nề về bộ sưu tập mới của Kylie và nhận được nhiều sự đồng tình.

Kylie Cosmetics là công ty mỹ phẩm của Mỹ được thành lập và sở hữu bởi Kylie Jenner. Ban đầu có tên Kylie Lip Kits, năm 2016, công ty được đổi thành Kylie Cosmetics sau khi phát hành bộ son môi và chì kẻ môi dạng lỏng vào ngày 30/11/2015.

Ở thời điểm hiện tại, Kylie Cosmetics dần có chỗ đứng vững chắc trong nền công nghiệp mỹ phẩm khi các sản phẩm của hãng thuờng xuyên rơi vào tình trạng "cháy hàng".

Chị em Kim Kardashian ra mắt dòng nước hoa đôi môi, hứa hẹn cháy hàng

Sau nhiều lần trì hoãn vì không đảm bảo yêu cầu chất lượng, mẫu nước hoa của cặp chị em Kim Kardashian và Kylie Jenner sẽ được ra mắt vào ngày 26/8.

Diệu Linh

Bạn có thể quan tâm