Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner kiếm hàng trăm triệu USD từ kinh doanh mỹ phẩm

Hãng mỹ phẩm của Kylie Jenner đang trên đà trở thành thương hiệu tỷ USD vào năm 2022.

Theo trang Women's Wear Daily, thương hiệu Kylie Cosmetics ra mắt cách đây hơn một năm nhưng tăng trưởng nhanh chóng mặt. Doanh thu bán lẻ của hãng trong 18 tháng qua đạt 420 triệu USD.

Điều đáng chú ý nhất là quỹ đạo tăng trưởng của thương hiệu này so với các hãng mỹ phẩm truyền thống khác. Kylie Cosmetics đang trên đà đạt giá trị 1 tỷ USD trong 5 năm (đến năm 2022).

Kylie Jenner my pham anh 1
Thương hiệu mỹ phẩm của hot girl 9X đạt doanh thu khủng. Ảnh: Elle

Trong khi đó, thương hiệu Bobbi Brown Beauty mất 25 năm và Lancôme của L'Oréal mất 80 năm để trở thành thương hiệu tỷ USD.

Cũng theo WWD, Kylie Jenner không ít lần đạt được những con số "điên rồ" về doanh thu. Chẳng hạn, khi ra mắt bộ sưu tập trong dịp sinh nhật hồi đầu tháng tám, người đẹp thu về 10 triệu USD/ngày. Tháng 11/2016, bộ sưu tập kỳ nghỉ của cô còn đạt doanh thu hơn 18,9 triệu USD trong một ngày.

Ngôi sao 19 tuổi chia sẻ cô dự định ra mắt thêm sản phẩm concealer (kem che khuyết điểm) và foundation (kem nền) vào cuối năm 2017. Tuy nhiên, cô cho rằng đây là một thử thách bởi khách hàng không thể thử sản phẩm khi mua trên mạng.

Ngoài ra, Kylie Jenner cũng mong muốn sở hữu những cửa hàng riêng mang tên mình nhưng chưa có kế hoạch cụ thể.

Kylie Jenner là em út trong gia đình Kardashian. Cô không sở hữu cặp chân dài và hoạt động trong làng mốt nhưng mức độ nổi tiếng không thua kém chị gái Kendall Jenner. Đi lên từ ngôi sao truyền hình thực tế và hot girl mạng xã hội, công việc kinh doanh thời trang và mỹ phẩm của Kylie ngày càng thành công. 

Kendall Jenner mặc áo siêu ngắn đi tiệc

Chân dài 9X khoe khéo vòng eo con kiến trên phố New York với phong cách thời trang táo bạo.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm