Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Minogue giản dị nhưng quyến rũ trong MV mới

Sau “Sexercize” nóng bỏng hồi tháng trước, nữ ca sĩ người Úc bỗng dưng trở nên giản dị trong video clip mới nhất mang tên “I Was Gonna Cancel”.

Đây cũng chính là đĩa đơn thứ hai được trích từ Kiss Me Once, album phòng thu mới nhất được nữ ca sĩ người Úc phát hành hồi tháng 3 vừa qua.

Được chế tác bởi Pharrell Williams, I Was Gonna Cancel là ca khúc mang âm hưởng disco-pop pha lẫn chất funk, với nhịp điệu gợi liên tưởng ít nhiều đến Get Lucky đình đám của Daft Punk. Bên cạnh phần âm nhạc thể hiện rõ nét phong cách của Pharrell Williams, ca khúc còn ghi dấu ấn với chất giọng có một không hai của Kylie Minogue.  

Nữ ca sỹ 45 tuổi đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt ý tưởng cho video clip mà khi nhìn qua tưởng chừng rất đơn giản này. Đứng giữa hàng dài những người đi bộ tới lui trong một bầu không khí tẻ nhạt, đôi lúc dường như Kylie đang điều khiển hoạt động của tất cả. Nhưng cũng có khi cô hoàn toàn tách biệt và hờ hững với dòng chuyển động hối hả xung quanh. Kylie Minogue giải thích rằng: “Đó là cái nhìn trừu tượng về cuộc sống thường nhật của mỗi người. Tất cả chúng ta đều phải cố gắng hết mức để vượt qua những thử thách đang chờ đợi ta hàng ngày”.

I Was Gonna Cancel vốn là thành quả của sự hợp tác giữa nữ ca sĩ người Úc và giọng ca của Happy.

Cựu giám khảo của The Voice UK cũng chia sẻ về hoàn cảnh ra đời của ca khúc. Đó là khi cô đã lên kế hoạch hợp tác cùng Pharrell Williams, nhưng sau đó lại gần như hủy bỏ tất cả vì gặp khó khăn trong cuộc sống riêng tư. Cuối cùng Kylie Minogue không cho phép bản thân bỏ cuộc và đã chia sẻ nỗi lòng của cô với Pharrell Williams, để rồi khơi dậy nguồn cảm hứng cho I Was Gonna Cancel.

Mới đây, Kylie Minogue đã thông báo cô sẽ không tham gia vào mùa tiếp theo của The Voice UK với tư cách là thành viên ban giám khảo nữa. Lý do cô đưa ra là bận rộn với chuyến lưu diễn quảng bá album Kiss Me Once sẽ được khởi động vào tháng 9 tới.

Đông Lai

Bạn có thể quan tâm