Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kymco Việt Nam ra mắt mẫu xe AK550, Like II

Kymco Việt Nam vừa ra mắt các mẫu xe mới trong khuôn khổ triển lãm "Understanding Every Mile - Thấu hiểu từng dặm đường".

AK550 là sự kết hợp giữa tính thoải mái, tiện lợi của xe tay ga và phong cách mạnh mẽ cùng hiệu suất vận hành tối ưu của một chiếc xe thể thao. Sản phẩm tập trung mang đến trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. Về hình thức, model này mang thiết kế khá nam tính.

xe Kymco anh 1
Lãnh đạo Kymco Việt Nam tại buổi triển lãm ra mắt AK550.

AK550 mang phong cách hiện đại và thời trang. Các đường nét được thiết kế tinh tế, gom mọi góc nhìn về cụm đèn pha của xe. Hệ thống đèn LED chiếu sáng cùng các biểu tượng điêu khắc và bề mặt yên xe đa cấu trúc không chỉ giúp AK550 nổi bật giữa đám đông mà còn mang lại cho người lái niềm vui khi sở hữu.

Mẫu xe trang bị động cơ DOHC làm mát bằng dung dịch, 2 xi-lanh có dung tích 550.4 cc. Động cơ sản sinh công suất cực đại lên đến 39.3 kW tại còng tua máy 7.500 rpm, mô-men xoắn cực đại 55.64 Nm tại 5.500 rpm. Đi kèm với động cơ là bộ ly hợp ướt cùng hộp số vô cấp CVT.

xe Kymco anh 2
Giá bán chính thức cho mẫu AK550 ở mức 375 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Kymco Việt Nam cũng cho ra mắt phiên bản mới của Like II. Phiên bản này là sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Các chi tiết trên dàn áo sử dụng chất liệu crom làm tăng tính sang trọng. Hệ thống đèn pha, đèn hậu, đèn báo rẽ được trang bị công nghệ LED hiện đại. Chi tiết được khách tham quan phản hồi tích cực chính là cụm đèn pha LED đẹp mắt.

xe Kymco anh 3
Like II là mẫu xe dành cho giới trẻ.

Xe có kích thước 1.935 x 690 x 1.145 (mm), chiều dài cơ sở đạt 1.314 mm. Like II được trang bị động cơ 125 cc làm mát bằng gió, công suất cực đại đạt 8.5 kW tại 8.500 rpm, mô-men xoắn cực đại 10.4Nm tại 6.500 rpm. Chiều cao yên ở mức 790 mm, la-zăng trước - sau có thiết kế mới mẻ đi kèm với bộ lốp trước 110/70-12 và sau 130/70-12. Cả hai bánh xe đều được trang bị phanh đĩa.

xe Kymco anh 4
Hệ thống thông minh Noodoe được tích hợp trên các mẫu xe mới ra mắt.

Tại buổi triển lãm, Kymco Việt Nam cũng giới thiệu hệ thống thông minh Noodoe đến người tiêu dùng Việt. Đây là hệ thống công nghệ giúp kết nối và đồng bộ giữa điện thoại thông minh và xe tay ga Kymco.

Hệ thống cho phép hiển thị thông tin trên mặt đồng hồ của xe như bản đồ, báo cuộc gọi, báo tin nhắn, la bàn, dự báo thời tiết, tốc độ, tìm xe và tính năng điều hướng mới được cho ra mắt tại Tokyo vào tháng 3. Hệ thống này đã được trang bị trên mẫu xe AK550 và Like II nhằm mang đến những trải nghiệm tối ưu cho người dùng Việt.

Ben trong nha may san xuat AK550 cua Kymco hinh anh

Bên trong nhà máy sản xuất AK550 của Kymco

0

Kymco là một trong những nhà sản xuất xe máy lớn nhất Đài Loan với tổng công suất khoảng 1.800 xe/ngày với đa dạng chủng loại. Trong đó, xe ga phân khối lớn AK550 đang được chú ý.

Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm