Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kyo York đưa ngựa vào bộ ảnh mừng năm Ngọ

Nam ca sĩ người Mỹ điển trai như một "bạch mã hoàng tử" trong bộ ảnh dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp đầu xuân năm mới.

Sau 2 năm hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, hôm 25/1, Kyo York đã tổ chức một đêm nhạc với không gian mở và miễn phí vé vào cửa tại trung tâm thương mại TP.HCM với hai người bạn khách mời là Ngọc Ánh Idol và Song Tú The Voice.
Chia sẻ về đêm nhạc miễn phí, nam ca sĩ cho biết, đây được coi như một mini liveshow đánh dấu thêm một kỷ niệm đẹp của anh trên con đường hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Kyo hy vọng trong tương lai, anh sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với khán giả khắp nơi trên đất nước.
Sau hơn 4 năm gắn bó với đất nước và con người Việt, Kyo chia sẻ, anh thấy Tết cổ truyền là một nét văn hóa đặc sắc của người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Trong một lần về ăn Tết ở miền Tây, anh đã tăng lên hơn 5kg chỉ trong mấy ngày. Vì không nỡ từ chối sự đón tiếp nồng hậu của khán giả và những người bạn, Kyo đã ăn rất nhiều món ăn truyền thống như bánh chưng, bánh tét, mứt, thịt kho...
Mùa xuân năm nay, nhằm đánh dấu một chặng đường thật đẹp khi có cơ hội gắn bó với âm nhạc Việt Nam, Kyo đã tập hợp những ca khúc biểu diễn trong năm qua như Du xuân, Bên em mùa xuân, Em đẹp nhất đêm nay... thành một CD nhạc mang tên Xuân kỷ niệm. Đây như một món quà nhỏ, một lời chúc tốt đẹp mà nam ca sĩ người Mỹ muốn gửi tặng khán giả và những người yêu mến anh trong suốt thời gian qua. 
Đồng thời, nam ca sĩ cũng gửi tới các fan bộ ảnh thời trang chào mừng xuân Giáp Ngọ. Người "bạn diễn" đặc biệt của Kyo York trong bộ ảnh này chính là một chú ngựa.
Từng có dịp làm quen với loài vật này khi tham gia những cảnh quay cưỡi ngựa trong bộ phim lịch sử Cây nước mắt, Kyo York dễ dàng hoàn thành bộ ảnh.
Nhắc tới vai diễn trong bộ phim Cây nước mắt, Kyo hào hứng chia sẻ, anh đóng vai một chủ đồn điền cao su thời Pháp đem lòng yêu một cô gái người Việt. Tình yêu của họ đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Phim sẽ được phát sóng trên HTV trong thời gian tới.
Thưởng thức album nhạc xuân của Kyo York.

Tiểu Uyên

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm