Hết thời giới trẻ Trung Quốc vung tay tiêu tiền
Là nhóm bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong tình hình kinh tế khó khăn, thế hệ trẻ xứ tỷ dân không còn vung tiền chi tiêu mà không suy nghĩ như thời trước dịch.
13 kết quả phù hợp
Là nhóm bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong tình hình kinh tế khó khăn, thế hệ trẻ xứ tỷ dân không còn vung tiền chi tiêu mà không suy nghĩ như thời trước dịch.
Simon Cowell, Sylvester Stallone và Mickey Rourke đã phải hối hận khi lạm dụng các liệu pháp thẩm mỹ khiến gương mặt thay đổi khó nhận ra.
Xu hướng làm đẹp và các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc hiện lan rộng trên toàn thế giới nhờ sự bùng nổ của làn sóng Hallyu.
Trong ngày đầu hoạt động lại, không khí mua sắm ở một số tuyến phố thời trang của thủ đô còn vắng vẻ, thưa thớt. Các chủ shop dành phần lớn thời gian dọn dẹp, là lượt lại quần áo.
Dịch bệnh bùng phát, nhu cầu làm đẹp của chị em cũng gián đoạn theo. Các cơ sở phải tạm thời đóng cửa, nhiều người chấp nhận chờ dịch bệnh đi qua mới đi làm móng, làm tóc trở lại.
Có nhiều thời gian ở nhà, các chàng trai bắt đầu chăm sóc ngoại hình hơn và ưu tiên chọn những sản phẩm chất lượng để “tút” lại nhan sắc.
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Chỉ cần kết nối Internet, người dùng có thể tiếp cận và sử dụng hàng loạt dịch vụ trên thiết bị di động, từ giải trí cho đến mua sắm, thanh toán hóa đơn, làm đẹp...
NSƯT Trịnh Kim Chi, MC Thanh Mai, diễn viên Thân Thúy Hà vẫn tỏ ra phong độ, tự tin khoe mặt mộc dù đang dần bước tới ngưỡng ngũ tuần.
Nhiều khách hàng Trung Quốc có nhu cầu mua các sản phẩm làm đẹp nhiều hơn khi phải ở nhà trong bối cảnh dịch Covid-19. Doanh số mỹ phẩm ở nước này đã tăng vọt trong quý I.
Những tên tuổi hàng đầu ngành thời trang và làm đẹp đang tích cực quyên góp, sản xuất đồ bảo hộ, nước rửa tay nhằm ngăn chặn tình trạng thiếu hụt trong mùa dịch bệnh.
Đo nhiệt độ tất cả khách hàng, tiệt trùng vật dụng phục vụ việc làm nail là cách giúp cơ sở làm đẹp Hương Nail vẫn đông khách giữa mùa dịch.
Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ hình ảnh bàn tay được tô điểm bằng các thương hiệu nước diệt khuẩn.