Cái bẫy từ Ngô Diệc Phàm
Theo các chuyên gia, để chọn thần tượng làm gương mặt đại diện, ngoài yếu tố đông fan, đạo đức và đời tư sạch nên là yếu tố tiên quyết.
63 kết quả phù hợp
Theo các chuyên gia, để chọn thần tượng làm gương mặt đại diện, ngoài yếu tố đông fan, đạo đức và đời tư sạch nên là yếu tố tiên quyết.
Thời thế thay đổi, các nhà mốt quốc tế buộc phải chiều lòng "thượng đế" bằng cách chọn những ngôi sao châu Á nổi tiếng để hợp tác.
Sự nghiệp của Han Ye Seul từng lao đao vì bê bối thiếu chuyên nghiệp năm 2011. Dù đã vực dậy phần nào danh tiếng, các tác phẩm gần đây của cô vẫn không gây tiếng vang như trước.
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Theo số liệu từ Google Analytics, Lisa, Tzuyu, Jessica Jung là những thần tượng ngoại quốc được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất ở Kpop trong khoảng từ 2016-2021.
Đôi dép có giá cao nhất khoảng 76.000 USD, được tạo thành từ những mảnh da của chiếc túi Hermès Birkin.
Jamie Chua, nữ đại gia Singapore, cho hay bản thân thấy kiệt sức vì "chưa ngày nào không trang điểm và chia sẻ hình ảnh cuộc sống với người khác" từ khi gia nhập mạng xã hội.
Thông qua cuốn hồi ký của mình, Ashley Chan (24 tuổi) đã vạch trần ngành công nghiệp tình dục tại đảo quốc sư tử.
Trong khi giới nhà giàu Mỹ đổ tiền vào rượu và đồ ăn, người Trung Quốc lại thích mua sắm quần áo, trang sức và mỹ phẩm hàng hiệu.
Lee Young Ae được ca ngợi là một trong những "quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc. Ở tuổi 49, ngôi sao "Nàng Dae Jang Geum" lộ nhiều dấu hiệu lão hóa khi để mặt mộc.
Ngay cả khi đóng cảnh ở trong nhà, nữ diễn viên Hàn Quốc vẫn diện bộ trang sức trị giá 29.000 USD.
Caroline Labouchere cho rằng những loại mỹ phẩm đắt tiền hay quy trình làm đẹp xa xỉ không phải là cách duy nhất để duy trì vẻ đẹp.
Để níu giữ tuổi xuân, Jamie Chua đã đầu tư cho bộ sưu tập mỹ phẩm hàng nghìn USD.
Thiết kế mang màu sắc nhã nhặn nhưng không kém phần thời thượng này từng được nhiều mỹ nhân Hàn Quốc lựa chọn.
Mặc những lo ngại về an toàn, một số chủ nhà đã nói với quản lý khu phức hợp xa xỉ Riviera rằng nếu nhân viên bảo trì và dọn dẹp không đi làm, họ sẽ không trả tiền.
Dịch Covid-19 đến từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã làm đảo lộn hoàn toàn thói quen chi tiêu của người Mỹ chỉ trong vỏn vẹn một tháng.
Những tên tuổi hàng đầu ngành thời trang và làm đẹp đang tích cực quyên góp, sản xuất đồ bảo hộ, nước rửa tay nhằm ngăn chặn tình trạng thiếu hụt trong mùa dịch bệnh.
Nhà mốt xa xỉ đến từ Pháp cùng nhiều thương hiệu làm đẹp đã tung ra phiên bản mùa lễ hội cho các sản phẩm nước hoa bán chạy của mình.
Với mức mua sắm lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm, nam giới Hàn Quốc đang trở thành nhóm khách hàng được quan tâm của nhiều hãng bán lẻ và các thương hiệu cao cấp.
Ví tiền eo hẹp, song nhu cầu được dùng các món mỹ phẩm có chất lượng cao, nhiều cô gái mê làm đẹp tại Nhật sẵn sàng bỏ tiền ra mua đồ trang điểm đã qua người khác dùng.