Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu nữ tiết lộ bí quyết sở hữu thân hình săn chắc ở tuổi 55

Caroline Labouchere cho rằng những loại mỹ phẩm đắt tiền hay quy trình làm đẹp xa xỉ không phải là cách duy nhất để duy trì vẻ đẹp.

Cận cảnh nhan sắc mẫu nữ 55 tuổi Dù đã tuổi đã cao, Caroline Labouchere vẫn trông thon gọn và tươi trẻ trong suốt buổi chụp hình.


Theo Daily Mail, Caroline Labouchere (55 tuổi, đến từ London, Anh) có cuộc sống chỉ xoay quanh gia đình trong hầu hết thời gian tuổi trẻ. Luôn cảm thấy bất an, tự ti về ngoại hình của mình, bà lao vào cuộc chiến chống lão hóa bằng nhiều cách khác nhau.

Để trông phù hợp với tuổi tác cũng như bạn bè, Caroline không ngần ngại nhuộm tóc bạc, sử dụng các loại kem chống lão hóa, thậm chí tiêm botox và chất làm đầy.

Năm 2017, công ty của con gái Caroline cần tìm một người mẫu có tóc bạc trắng. Bà bất ngờ trở thành người mẫu sau khi được con gái giới thiệu và nhanh chóng trở thành gương mặt trang của bìa tạp chí Vogue.

Không chỉ có gương mặt tươi trẻ hơn so với tuổi thật và làn da tràn đầy sức sống, bà Caroline còn sở hữu vóc dáng quyến rũ, thon gọn hiếm thấy. Tuy nhiên, để có được ngoại hình như ngày hôm nay, bà đã phải trải qua quãng thời gian dài rèn luyện và tìm ra phương pháp làm đẹp cho mình.

Caroline đã thử nhiều liệu pháp chăm sóc da nhưng nghe theo lời khuyên từ bác sĩ da liễu là lựa chọn đúng đắn nhất. Caroline thừa nhận làn da của bà chưa bao giờ tốt như hiện tại.

nguoi mau 55 tuoi anh 3

Caroline tự tin với làn da hiện tại và hạnh phúc hơn những năm tháng tuổi trẻ.

“Tôi tự tin và sôi nổi hơn nhiều so với tuổi 20 và những năm 30. Tôi hoàn toàn có thể đi tới các sự kiện một mình và gật đầu đồng ý với mọi thứ”, bà chia sẻ.

Ngoài ra, bà Caroline tiết lộ chế độ dinh dưỡng đặc biệt để sống khỏe mạnh là không bao giờ ăn sáng, tiêu thụ rất ít đường và tinh bột.

Thay vì tìm mọi cách để trẻ trung hơn, người mẫu gốc Dubai thừa nhận chỉ muốn tránh khỏi các dấu hiệu lão hóa và duy trì làn da đầy sức sống. Già đi một cách xinh đẹp chính là phương châm sống hiện tại của bà Caroline. Bên cạnh đó, bà cũng mong có thể tôn vinh mái tóc bạc do tuổi tác của mình bằng cách duy trì sự nghiệp người mẫu lâu nhất có thể.

“Tôi muốn khuyến khích phụ nữ hãy hành động để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính bản thân mình. Đừng che giấu những khuyết điểm hay quá lạm dụng các bộ lọc chỉnh sửa ảnh.

Caroline cho rằng đi bộ là hình thức tập luyện dễ dàng và rẻ tiền nhất để duy trì vóc dáng trẻ trung. Bà khuyến khích mọi người nên chia từng giai đoạn trong quá trình đi bộ, như bước từ tốn ban đầu rồi tăng dần tốc độ về sau.

Bà luôn đặt ra những thử thách về thể lực, squats hay chống đẩy mỗi ngày. Ngủ nhiều hơn và cố gắng ngủ sâu giấc cũng là bí quyết để Caroline có được sức khỏe dẻo dai.

Đối với chân dài 55 tuổi, lối sống lành mạnh không chỉ thúc đẩy bà phát triển mà còn có thể khuyến khích phụ nữ ở mọi lứa tuổi sống đúng với những giá trị của bản thân.

Nữ người mẫu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ở tuổi 62

Sheila Kiss sở hữu thân hình săn chắc, tươi trẻ nhờ siêng năng tập thể dục.

Thu Trà

Ảnh: Vogue, @carolinelabouchere

Bạn có thể quan tâm