Khách bay đêm đến Tân Sơn Nhất loay hoay tìm taxi
Bị tài xế taxi "dù" hét giá, một số hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất từ chối và chờ đón taxi hãng.
43 kết quả phù hợp
Bị tài xế taxi "dù" hét giá, một số hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất từ chối và chờ đón taxi hãng.
Hành khách đón taxi truyền thống tại làn D và xe công nghệ ở tầng 3 cho biết họ không mất nhiều thời gian gọi xe, giá cước không chênh lệch so với ngày thường.
Hơn 10 lần bị hủy chuyến trên ứng dụng đặt xe ở sân bay Tân Sơn Nhất. Đó là lần đầu “nếm mùi” đợi xe ngày Tết trong hơn 2 năm sống ở TP.HCM của cặp đôi ngoại quốc Cory và Lilia.
Với danh sách điểm đến đa dạng, thuận tiện di chuyển và săn vé máy bay giá tốt qua ứng dụng… những chuyến du lịch nghỉ lễ thời 4.0 ngày càng dễ dàng và linh hoạt.
Sau khi đưa vào hoạt động ngày 5/4, làn đón khách dành riêng cho ứng dụng Be tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vắng khách, không nhiều người đến khu vực này sử dụng dịch vụ.
Trong những ngày đầu thí điểm làn đón khách riêng cho ứng dụng Be tại sân bay Tân Sơn Nhất, số lượng hành khách đến khu vực này để sử dụng dịch vụ còn khá ít.
Theo như thỏa thuận với Cảng hàng không quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, hãng xe công nghệ Be sẽ thử nghiệm đón khách tại làn B của sân bay từ ngày 5/4.
Be đạt thỏa thuận về việc có làn đón khách tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Trong khi đó, Grab cho biết đang tiếp tục làm việc với phía sân bay để thống nhất phương án.
Dịch bệnh bùng phát những ngày cận Tết, nhiều người làm ăn xa sẵn sàng hủy vé, chấp nhận không về nhà trong dịp lễ để phòng ngừa virus lây lan.
Do có số lỗi vi phạm vượt quá quy định, Avigo bị cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu tạm dừng đón khách trong 3 ngày.
Liên tục chèo kéo khách hàng nhưng nhiều tài xế taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất lại báo giá "trên trời", buộc khách thanh toán trước mới di chuyển, thậm chí từ chối cuốc xe gần.
Với quy định phân làn đón xe từ ngày 14/11 tại sân bay Tân Sơn Nhất, không ít hành khách phải mang vác hành lý nặng nề và leo thang bộ 4-5 tầng lầu để đón taxi công nghệ.
TS Vũ Anh Tuấn cho rằng cần có sự linh động trong việc khai thác các làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất dựa trên dữ liệu về số lượng các loại xe ra vào theo từng thời điểm.
Việc phân làn ôtô tại sân bay Tân Sơn Nhất giúp giao thông trước nhà ga quốc nội thông thoáng. Tuy nhiên, làn D (dành cho taxi, xe kinh doanh vận tải đón khách) luôn đông đúc.
Cho biết việc phân làn là quyết định chứ không phải thử nghiệm, ông Phạm Vũ Cường nói sẽ ghi nhận các ý kiến đóng góp xác đáng để có sự điều chỉnh.
Theo quy định phân làn ôtô tại sân bay Tân Sơn Nhất, việc đón khách tại làn A bị cấm. Hai làn B,C dành cho các phương tiện đón khách ngoại trừ xe taxi, xe kinh doanh vận tải.
Sau quy định phân làn ôtô mới tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách phải mất thêm thời gian di chuyển lên tầng 3-5 của nhà xe nếu muốn sử dụng xe công nghệ.
Nhiều tài xế công nghệ cho biết họ bỡ ngỡ vì phải đón khách ở lầu 3,4,5 của làn D trong ngày đầu sân bay Tân Sơn Nhất điều chỉnh giao thông ở khu vực ga quốc nội.
Nhiều tài xế xe công nghệ than phiền sự bất tiện khi phải đón khách ở tầng cao bên trong bãi đậu xe TCP ở sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 14/11 theo quy định mới.
Với chấn thương gãy ngón chân cái, Đỗ Hùng Dũng phải bó bột và di chuyển bằng nạng khi cả đội đổi khách sạn để chuẩn bị cho trận đấu với Bahrain vào ngày 23/8 tới.