'Ở Việt Nam chỉ cần 100 người như Đặng Lê Nguyên Vũ là được'
"Nếu tinh ý, bạn sẽ cảm nhận Đặng Lê Nguyên Vũ rất giỏi che giấu cảm xúc" - ông Phan Quốc Việt (Tâm Việt group) nhận xét.
497 kết quả phù hợp
'Ở Việt Nam chỉ cần 100 người như Đặng Lê Nguyên Vũ là được'
"Nếu tinh ý, bạn sẽ cảm nhận Đặng Lê Nguyên Vũ rất giỏi che giấu cảm xúc" - ông Phan Quốc Việt (Tâm Việt group) nhận xét.
9 show diễn có giá ‘trên trời’ của Phương Mỹ Chi?
Cùng điểm lại những show diễn mà “chị Bảy” đã tham gia để hồi tưởng lại những bước đi đầu tiên của “thần đồng dân ca” trên con đường đến với trái tim công chúng.
Những doanh nhân Việt được thế giới vinh danh
Ngày càng có nhiều các doanh nhân Việt được thế giới biết đến và vinh danh, như Chủ tịch Vingroup - Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai - Đoàn Nguyên Đức, ông vua cà phê Việt - Đặng Lê...
Cà phê chuỗi: Rầm rộ khai trương, âm thầm đóng cửa
Nhiều thương hiệu cà phê "nhà giàu" rầm rộ mở cửa nhưng rồi cũng âm thầm đóng cửa chỉ sau một thời gian góp mặt tại thị trường Việt Nam.
Chủ tịch Bia Sài Gòn: 'Đánh mất dễ hơn duy trì tiếng tốt'
"Tôi thích cái mới, thích khám phá, thích những cuộc chơi để cuộc đời ngắn ngủi của mình thật phong phú...".
'Nhà sáng chế 2013' - tinh thần sáng tạo vì khát vọng Việt
Cà phê Trung Nguyên bước sang tuổi 17 với tầm cao và nguồn năng lượng mới đánh dấu con đường phát triển thương hiệu mang tầm quốc gia và quốc tế, vẫn tiếp tục khẳng định tinh thần sáng tạo và đặc...
Khẩu chiến cà phê Starbucks và cách tiếp thị kiểu Mỹ
Trong khi ông chủ của Trung Nguyên "nổ" ầm ầm thì Starbucks chỉ im lặng.
Một cân cà phê Việt bằng một ly cà phê ngoại
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 đã kết thúc. Sự náo nhiệt của phần “hội” không xua tan được nỗi trăn trở của những người quan tâm đến tương lai ngành cà phê Việt Nam.
Những doanh nhân 7x Việt được thế giới vinh danh
Diễn đàn kinh tế thế giới đã vinh danh nhiều doanh nhân 7x của Việt Nam vì những thành quả của họ trong kinh doanh.
'Đánh' sào huyệt Starbucks, Trung Nguyên có chắc thắng?
Trong khi Starbucks im lặng làm việc thì Trung Nguyên rầm rộ tuyên bố về kế hoạch tấn công thị trường Mỹ. Liệu điều này có là khôn ngoan?
Đấu Stabucks, Vũ Trung Nguyên có ‘nổ’?
Nếu Trung Nguyên đang lấy bản sắc Việt làm cú ra đòn chính thì Starbucks dùng chiêu học hỏi bản sắc xứ người kết hợp với hiện đại hóa và toàn cầu hóa.
Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Uống Starbucks để chứng tỏ đẳng cấp thì thật tội nghiệp'
"Nước khác làm được mình cũng làm được. Starbucks làm được, Trung Nguyên cũng sẽ làm được", Chủ tịch cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ.
Phát ngôn lạc quan của doanh nhân Việt đầu 2013
Vừa "thoát" một năm kinh tế đầy khó khăn, thách thức nhưng nhiều doanh nhân Việt vẫn có những phát ngôn đầy tự tin và lạc quan.
Phía sau 'chiến tranh' giữa Trung Nguyên và Starbucks
Xã hội càng năng động, lượng khách hàng lựa chọn Starbucks sẽ ngày càng nhiều. Khi đó, Trung Nguyên có thể chỉ phát triển được thị trường ngách.
'Vua cà phê' bình thản trong tâm bão
Đặng Lê Nguyên Vũ đang "âm mưu" gì và đâu là hình ảnh thật của "Vua cà phê Việt" không còn là câu hỏi của riêng người viết.
Thâm nhập thị trường, tự tay lắp ráp, chào hàng và bán sản phẩm..., các ông chủ Trung Nguyên, Vinaxuki, Mỹ Hảo, Bibica không nề hà những việc này.
'Chiến tranh' cà phê tại Việt Nam
Starbucks sắp vào Việt Nam, góp mặt vào cuộc chiến chuỗi quán cà phê nội, ngoại như Trung Nguyên, Gloria Jean's, Highland, Angel In Us... Thị trường thức uống trong nước ngày càng nóng.