Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
453 kết quả phù hợp
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Nhân dịp đầu xuân, cô giáo Huyền Trang (Bắc Ninh) khiến học sinh thích thú khi tặng món đồ chơi đang hot kèm lì xì.
Nhiều nhân sự ở TP.HCM than trời vì có quá nhiều công việc phải xử lý sau Tết, nhất là khi một số đồng nghiệp của họ vẫn còn nghỉ Tết hoặc xin nghỉ làm để đi du lịch, du xuân.
Ánh Thùy (quận 7) trích 6 triệu đồng trong khoản thưởng Tết để mua nhẫn vàng 24K ngày vía Thần Tài, trong khi Tuyết Nhi "bỏ ống" tiết kiệm mua xe tay ga năm nay.
Giá vàng cao kỷ lục, nhiều gia đình trẻ vẫn cố gắng mua một chút với quan niệm cầu may vào dịp vía Thần Tài.
Nhiều nhân sự tại Hà Nội và TP.HCM thừa nhận cảm thấy uể oải, chán nản trong tuần làm việc đầu tiên của năm mới Ất Tỵ 2025, khiến quản lý lo ngại, tìm cách thúc đẩy tinh thần.
Tiền lì xì từ công ty cho nhân viên được coi là tiền thưởng và phải chịu thuế thu nhập cá nhân vì không thuộc danh mục tiền thưởng được miễn thuế.
Ngay trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới, hầu hết công nhân đã quay lại đi làm, hoạt động sản xuất tại doanh nghiệp diễn ra như ngày thường.
Mùng 6 Tết, công ty của Kiều Trang (Hà Nội) vắng vẻ vì một số bộ phận nhân sự nghỉ đến 50%, trong khi không khí ở nhiều văn phòng TP.HCM rộn ràng, sôi nổi.
Lượng lớn khách hàng đến ngân hàng giao dịch trong ngày làm việc đầu tiên của năm Ất Tỵ. Nhiều khách hàng được ngân hàng lì xì tiền mặt lấy may đầu năm mới.
Không khí khai xuân mùng 6 Tết rộn ràng tại nhiều công ty ở TP.HCM và Hà Nội với chúc Tết, lì xì, chơi bài. Lãnh đạo khuyến khích tinh thần đầu năm nhưng lo ngại tiến độ công việc.
Đinh Tiến Đạt cùng dàn sao Việt bận rộn dịp đầu năm với nhiều hoạt động du xuân, quây quần cùng gia đình hay ra mắt các dự án mới.
HIEUTHUHAI, Quang Hùng MasterD hay Soobin được họ hàng vây kín xin chữ ký, chụp hình. Trong khi đó, RHYDER hào phóng lì xì cho nhiều người thân.
Các ngân hàng đưa ra các chương trình lì xì trực tiếp bằng tiền mặt để thu hút tiền gửi của khách. Thậm chí, khách hàng có từ 1 triệu đồng trở lên có thể mở sổ tiết kiệm trực tuyến.
Chương trình lì xì sách diễn ra xuyên suốt Lễ hội Đường sách Tết Ất Tỵ, là cơ hội để độc giả nhận lộc sách năm mới, khởi đầu một năm tiếp thu tri thức.
Tính riêng ngày hôm qua 29/1 (tức mùng 1 Tết), Đà Nẵng đã đón hơn 140 chuyến bay nội địa và quốc tế, với khoảng 20 nghìn lượt khách.
Sáng 29/1 (mùng 1 Tết), hàng trăm khách du lịch quốc tế đã cập Cảng Tàu khách Quốc tế Hạ Long để "xông đất" vịnh Hạ Long.
Bất chấp nắng nóng gay gắt, hàng nghìn người vẫn đổ về đường hoa Nguyễn Huệ du xuân, chụp ảnh cùng loạt tiểu cảnh độc đáo vào giữa trưa mùng 1 xuân Ất Tỵ.
Lần thứ 2 liên tiếp, Mailand Hanoi City tiếp tục được thành phố Hà Nội chọn làm điểm bắn pháo hoa đầy màu sắc trong khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.
Nếu như giao thừa là thời khắc các gia đình sum vầy bên nhau, gần 1.000 người lại lựa chọn trải nghiệm "chuyến tàu Xuân" với hành trình từ Hà Nội vào TP.HCM và ngược lại.