Chuyện gì đã xảy ra với 'vua son môi' Lý Giai Kỳ
Một năm sau bê bối chì kẻ mày, Lý Giai Kỳ trở lại trước công chúng trong show truyền hình thực tế nhưng nhận về phản ứng đáng thất vọng.
75 kết quả phù hợp
Chuyện gì đã xảy ra với 'vua son môi' Lý Giai Kỳ
Một năm sau bê bối chì kẻ mày, Lý Giai Kỳ trở lại trước công chúng trong show truyền hình thực tế nhưng nhận về phản ứng đáng thất vọng.
Cuộc cạnh tranh giữa 15 triệu sao mạng ở Trung Quốc
Hàng triệu người trẻ Trung Quốc đang lao vào cuộc chiến trở thành ngôi sao livestream, chấp nhận mạo hiểm và cạnh tranh khốc liệt để tìm kiếm cơ hội đổi đời.
Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Livestream bán hàng tới mức kiệt sức
Làm giàu và nổi tiếng bằng nghề livestream bán hàng là giấc mơ của nhiều người trẻ Trung Quốc, nhưng giờ đây họ đối mặt với áp lực và cạnh tranh gay gắt.
Dính phốt, dàn 'chiến thần livestream' Trung Quốc vẫn kiếm bộn tiền
Bất chấp lùm xùm bán hàng giả, coi thường khách, những cái tên như Tiểu Dương, Lý Giai Kỳ vẫn có thu nhập trăm triệu USD, vượt mặt cả sao Hollywood.
Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Ngôi sao livestream Trung Quốc bị cấm sóng vì mỉa mai khách nghèo
Thái độ hách dịch của Tianquan, ngôi sao livestream ở Trung Quốc, đã khiến kênh bán hàng của công ty "bay" mất 700.000 người theo dõi trong 4 giờ.
Xu hướng làm đẹp 'càng ít càng nhiều'
Với xu hướng "skinimalism", quy trình chăm sóc da chỉ còn khoảng 3-4 bước thiết yếu. Ngoài ra, các sản phẩm trang điểm giúp bổ sung dưỡng chất cho da cũng được ưu tiên hơn.
Mánh khóe của các 'chiến thần', 'pháp sư' livestream
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
Không thể mong hôm trước bôi kem, hôm sau da đẹp
Các sản phẩm skincare không thể tạo ra những thay đổi rõ rệt chỉ sau một đêm. Thực tế, độ hiệu quả sẽ phụ thuộc vào thành phần và quy trình chăm sóc da.
Nghề livestream xuyên đêm ở Trung Quốc
Hát hò, nhảy nhót giữa trời đông 0 độ C nhưng các livestreamer chỉ kiếm được 1,5 USD mỗi đêm. Số tiền này sau đó còn bị Douyin và công ty trừ bớt, chỉ còn 40% là thu nhập thực tế.
Mang rừng vào trong nhà với xu hướng Forestcore
Phong cách Forestcore giúp ngôi nhà tràn đầy hơi thở thiên nhiên với tông màu đất, đồ nội thất gỗ và các loại cây trồng phong phú.
Vì sao livestream bán hàng khó thịnh hành tại Mỹ như ở Trung Quốc
Những gã khổng lồ công nghệ như Meta, ByteDance gặp khó trong việc tái tạo xu hướng mua sắm trực tuyến vốn bùng nổ ở Trung Quốc tại Mỹ do đối mặt với hàng loạt thách thức.
Nữ blogger nổi tiếng Lý Tử Thất đã thắng kiện trước công ty quản lý và dự định trở lại với những nội dung mới.
3 gương mặt bước vào vòng chung kết Vietnam Livestream Idol
Vượt qua hơn 1.000 thí sinh, Thiện Nhân, Mita và Phúc Phúc sẽ bước vào vòng chung kết Vietnam Livestream Idol. Chương trình phát sóng vào 20h 30/10 trên tất cả nền tảng FPT Play.
Một ngôi nhà mang phong cách Bắc Âu đề cao sự thoáng đãng, tối giản và sử dụng nhiều những vật liệu tự nhiên.
Bạn đã hiểu sai về ký ức cốt lõi của bản thân
Ký ức cốt lõi được đề cập nhiều trên các trang mạng gần đây nhưng không phải ai cũng hiểu đúng về khái niệm này.
Ngôi sao livestream đình đám tại Trung Quốc Lý Giai Kỳ vừa xuất hiện trở lại trên nền tảng thương mại điện tử Taobao sau nhiều tháng vắng bóng.
Hơn 40% phòng ở Đà Lạt đã được đặt dịp lễ 2/9
Đại diện một khu lưu trú ở Đà Lạt (Lâm Đồng) khuyên du khách nên đặt phòng, phương tiện di chuyển ngay từ bây giờ để tránh tình trạng quá tải khi dịp lễ tới gần.