Khi nam giới bán son, quảng cáo mỹ phẩm
Harry (TP.HCM) thường xuyên đăng tải video review và giới thiệu mỹ phẩm lên mạng xã hội. Khách hàng của anh có cả nữ và nam giới.
75 kết quả phù hợp
Khi nam giới bán son, quảng cáo mỹ phẩm
Harry (TP.HCM) thường xuyên đăng tải video review và giới thiệu mỹ phẩm lên mạng xã hội. Khách hàng của anh có cả nữ và nam giới.
Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Livestream chết dần ở Trung Quốc
Mô hình bán hàng qua livestream ở đất nước tỷ dân đang trải qua những thay đổi chóng mặt và bị kiểm soát chặt chẽ với sự biến mất của các KOL cùng nhiều lệnh cấm.
Sự biến mất của các ngôi sao livestream ở Trung Quốc
Các ngôi sao livestream càng có sức ảnh hưởng càng dễ lọt vào tầm ngắm của các cơ quan chức năng và ngay lập tức bị xóa sổ khỏi ngành bán lẻ nếu sai phạm.
Hình thức bán hàng qua livestream tại Trung Quốc đã tăng trưởng trong nhiều năm, nhưng dường như đã đến lúc thoái trào.
‘Ông hoàng son môi’ biến mất trong đợt mua sắm 618
Việc Lý Giai Kỳ (Li Jiaqi, 30 tuổi) vắng mặt dấy lên nhiều tin đồn vì tình trạng các ngôi sao livestream biến mất cũng từng xảy ra khi họ gặp rắc rối với cơ quan thuế.
Cặp vợ chồng nổi tiếng nhờ đoạn livestream mặc áo ấm, tập thể dục
Thứ 3, thứ 4, thứ 5 và chủ nhật hàng tuần, Liu Genghong (43 tuổi, sống ở Thượng Hải, Trung Quốc) và vợ anh, Wang Wanfei, đều livestream cảnh tập thể dục lúc 19h30, theo Sixth Tone.
Vì sao âm nhạc không có biên giới?
Nếu ngôn ngữ là thứ khiến con người khác biệt so với loài vật, âm nhạc là ngôn ngữ của tâm hồn, đưa con người xích lại gần nhau qua sự đồng điệu, thấu cảm và gắn kết.
Ekip hùng hậu phía sau những buổi livestream triệu view
Đằng sau các ngôi sao livestream luôn là đội ngũ hỗ trợ tận tình. Những người này lo từ trang phục, hình ảnh, kỹ thuật cho đến quyết định yếu tố nội dung, sản phẩm lên sóng.
Loạt kỹ xảo 'chọc tức khán giả' của phim Trung Quốc
Nhiều phim truyền hình Trung Quốc lên sóng gần đây gây khó chịu cho người xem bởi cách dàn dựng kỹ xảo thiếu chỉn chu, phi thực tế.
Cái chết của những 'ngôi làng Taobao' ở Trung Quốc
Thiếu hiểu biết về bán hàng trực tuyến, tụt hậu về công nghệ khiến những nông dân từng phất lên nhờ Taobao không thể tiếp tục cạnh tranh trong ngành thương mại điện tử.
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Thu nhập khó tin của các ngôi sao livestream Trung Quốc
"Nữ hoàng livestream" Vi Á hay "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ không chỉ trở thành tỷ phú mà còn nắm quyền lực lớn đối với các nhãn hàng.
Góc khuất sau những livestream bán hàng ở Trung Quốc
Nhiều livestreamer nổi tiếng tại Trung Quốc từng bị cáo buộc bán hàng kém chất lượng. Trong khi đó, hình thức thương mại này vẫn đang bùng nổ và được quan tâm ở quốc gia tỷ dân.
Mánh khóe làm giàu của các ngôi sao livestream Trung Quốc
Ngoài các buổi phát sóng trực tiếp thu về hàng tỷ nhân dân tệ tiền bán hàng, những cái tên nổi tiếng như Vi Á còn có thêm tiền hoa hồng, cộng với các chiêu luồn lách trốn thuế.
Vi Á hay 'vua son môi', ai là livestreamer giàu nhất Trung Quốc?
Nhờ việc livestream bán hàng trên mạng xã hội, những người nổi tiếng này có được khối tài sản hàng tỷ USD.
Trung Quốc phạt hơn 20.000 sao mạng
Những lý do phạt khá đa dạng, từ “lạm dụng sức ảnh hưởng” cho đến “không thúc đẩy giá trị xã hội cốt lõi”, theo SCMP.
Hai ngôi sao livestream của Trung Quốc trốn thuế
Hai cô gái nổi tiếng trong giới livestream bán hàng bị phạt hơn 90 triệu nhân dân tệ sau cuộc điều tra mới đây của cơ quan thuế.
Những ngôi sao livestream tỷ USD ở Trung Quốc
Thu về hàng tỷ USD, mô hình bán hàng qua livestream đang được nhiều doanh nghiệp Trung Quốc tối ưu hóa trong thời đại mới.
Cái chết của ngày hội săn sale 11/11 ở Trung Quốc
Trong 6 năm liên tiếp, Ding Xiaojuan chỉ muốn "chặt tay" để không tiêu hoang trong lễ hội mua sắm Ngày Độc thân 11/11. Nhưng năm nay, mọi chuyện đã khác, theo SCMP.