Xe máy phải dán nhãn năng lượng
Môtô, xe máy được sản xuất, lắp ráp hoàn toàn mới hoặc nhập khẩu chưa qua sử dụng sẽ phải dán nhãn công bố mức tiêu thụ năng lượng như ôtô.
302 kết quả phù hợp
Xe máy phải dán nhãn năng lượng
Môtô, xe máy được sản xuất, lắp ráp hoàn toàn mới hoặc nhập khẩu chưa qua sử dụng sẽ phải dán nhãn công bố mức tiêu thụ năng lượng như ôtô.
Sếp Hyundai gọi xe điện là thảm họa
Đó là nhận xét của ông Ha Bu-young, người đứng đầu hiệp hội motor Hyundai quyền lực nhất Hàn Quốc.
Bên trong nhà máy ôtô Mazda hiện đại nhất Đông Nam Á tại Việt Nam
Sau tròn một năm xây dựng, lắp đặt thiết bị, Công ty cổ phần Ôtô Trường Hải (Thaco) khánh thành nhà máy sản xuất ôtô Mazda hiện đại nhất Đông Nam Á với công suất 50.000 xe/năm.
Hyundai Thành Công thêm nhà máy tại Việt Nam
Biên bản ghi nhớ giữa Hyundai Motor, Tập đoàn Thành Công và tỉnh Ninh Bình đã được ký kết về việc xây dựng nhà máy ôtô thứ 2 trong thời gian tới.
DKBike hợp tác chiến lược với Yadea, Aima mở rộng thị trường Việt Nam
Nhằm mở rộng kinh doanh các sản phẩm xe điện tại Việt Nam, DKBike vừa ký kết hợp tác giai đoạn II với 2 hãng xe điện lớn là Tập đoàn công nghệ Yadea và Tập đoàn công nghệ Aima.
4 tháng sau Nghị định 116: Đại chiến giữa DN ôtô vẫn chưa dừng
Cuộc “đại chiến” giữa các doanh nghiệp ôtô xung quanh Nghị định 116 đến nay vẫn chưa có hồi kết dù đã gần 4 tháng sau khi nghị định này có hiệu lực.
Thay xăng E5, bán Sabeco là sự kiện nổi bật của ngành công thương
Bộ Công Thương vừa công bố 10 sự kiện nổi bật ngành công thương năm 2017. Khai tử A92 thay bằng xăng E5, bán cổ phần Sabeco… là những vấn đề đáng chú ý.
Hyundai tạm dừng nhập khẩu 4 mẫu xe tại Việt Nam
Hyundai Thành Công cho biết tạm thời dừng nhập khẩu i20 Active, Creta, Accent và Sonata để đẩy mạnh sản xuất, lắp ráp xe trong nước.
Chủ tịch Thaco: '2018 nhiều thách thức và cơ hội'
Mục tiêu trong những năm tới của Trường Hải là hướng tới các dòng xe trung, cao cấp, định vị thương hiệu giá trị hơn những hãng xe khác đang bán tại Việt Nam.
Loạt ôtô đáng chú ý bán tại Việt Nam năm 2018
Honda CR-V, Honda Jazz, Toyota Wigo... là những mẫu xe sẽ bán tại Việt Nam trong năm 2018. Đây đều là những dòng xe đã được giới thiệu năm 2017, nhưng chưa công bố giá.
Vụ buôn lậu ở Euro Auto: Hơn 600 xe BMW chưa được thông quan
Đến nay, lô xe hơn 600 chiếc BMW vẫn chưa được thông quan do doanh nghiệp và các đối tác của họ chưa cung cấp đầy đủ các giấy tờ hợp lệ để làm thủ tục.
Những điều cần biết về thị trường ôtô Việt Nam từ ngày 1/1/2018
Năm 2018 được dự đoán sẽ là năm đầy biến động của thị trường ôtô Việt Nam do áp dụng nhiều chính sách mới.
Thuế nhập khẩu linh kiện 0% - tương lai sáng cho xe lắp ráp
Nghị định mới mang đến lợi thế cho các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ôtô tại Việt Nam từ 2018, thời điểm xóa bỏ thuế nhập khẩu ôtô nội khối ASEAN.
Bên trong nhà máy của Aston Martin
Phần lớn quá trình sản xuất xe Aston Martin được làm thủ công. CEO của hãng cho biết họ đang đưa các chương trình tự động vào dây chuyền sản xuất.
Các CEO muốn đầu tư vào VN, nhưng nhiều cạnh tranh từ Thái, Indonesia
Thăm dò của PwC với hơn 1.400 lãnh đạo doanh nghiệp của 21 nền kinh APEC cho thấy Việt Nam nằm trong top 5 lựa chọn của các CEO nước ngoài khi họ muốn tăng mức đầu tư.
Đại lý nhập khẩu ôtô chuyển sang buôn xe cũ trong nước
Nghị định 116/2017 ban hành với những điều kiện khắt khe hơn về kinh doanh nhập khẩu ôtô. Chính sách mới khiến nhiều doanh nghiệp buộc phải chuyển hướng kinh doanh.
Thành Công phân phối xe tải, xe buýt Hyundai tại Việt Nam
Liên doanh giữa Hyundai Motor và tập đoàn Thành Công sẽ tiến hành lắp ráp, phân phối các dòng xe buýt, xe tải Hyundai tại Việt Nam từ tháng 9.
BMW ở Việt Nam: 23 năm từ liên doanh VMC đến Trường Hải
Sau mối lương duyên với VMC và Euro Auto, BMW đã lựa chọn Trường Hải - một đối tác được đánh giá xứng tầm trong việc phân phối BMW và MINI tại Việt Nam.
Trường cao đẳng trưng siêu xe đón tân sinh viên
Dàn siêu xe, xe sang 20 chiếc trị giá hơn 1,53 triệu USD được trường Cao đẳng Bách Khoa Wuchang trưng bày để chào đón tân sinh viên.
4 tháng khó khăn chờ đợi thị trường ôtô Việt
Giai đoạn trước năm bản lề 2018 đang chứng kiến sự thay đổi của các hãng xe khi phải quyết định lắp ráp hay nhập khẩu, giữa sự mông lung của người tiêu dùng Việt Nam.