Đà Nẵng, TP.HCM làm giàu nhờ du lịch sự kiện
Du lịch lễ hội, sự kiện giúp thu hút nguồn khách lưu trú dài, chi tiêu cao, từ đó mang đến nguồn doanh thu cao cho địa phương tổ chức.
260 kết quả phù hợp
Du lịch lễ hội, sự kiện giúp thu hút nguồn khách lưu trú dài, chi tiêu cao, từ đó mang đến nguồn doanh thu cao cho địa phương tổ chức.
Đối tượng Thắng không chấp hành việc điều tiết giao thông mà tăng ga điều khiển chạy lòng vòng rồi tông thẳng vào đại úy công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).
Bình thường mỗi ngày Đà Nẵng đón khoảng 110-120 chuyến bay, nhưng trong những ngày cận kề chung kết pháo hoa quốc tế, số lượng chuyến bay tăng vọt. Riêng hôm nay (13/7), Đà Nẵng đón 147 chuyến,...
Công suất đặt phòng ở một số khách sạn tại Nha Trang đạt mức khiêm tốn, bất chấp giữa cao điểm du lịch hè. Trong khi đó, nhiều khách sạn Đà Nẵng, Bình Thuận phần nào hưởng lợi từ lễ hội pháo hoa...
Du khách đổ về Đà Nẵng dịp chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế dự báo tăng đột biến. Nhiều khách sạn rơi vào tình trạng "cháy" phòng, nhiều nơi tăng giá phòng lên 20%, thậm chí tăng gấp 3 lần so với...
Hàn Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất của Đà Nẵng, một sự phục hồi ấn tượng sau đại dịch Covid-19.
Tín đồ vui chơi giải trí không thể bỏ qua 3 điểm ấn tượng khi ghé thành phố sông Hàn mùa hè này.
Vượt qua các địa danh nổi tiếng khác trên cả nước, Điện Biên Phủ trở thành từ khoá tìm kiếm nhiều nhất trong lĩnh vực du lịch, theo Báo cáo xu hướng tìm kiếm trên nền tảng CốcCốc.
Thời tiết tháng 7 thích hợp cho du khách khám phá những bãi biển tuyệt đẹp ở miền Trung, trekking ngắm miền cỏ hát, săn những biển mây bồng bềnh.
Du khách chỉ cần bỏ ra 3 triệu đồng đã có vé máy bay khứ hồi, 2 đêm ngủ khách sạn để tận hưởng Đà Nẵng trong mùa hè.
Một chỗ ngồi trên tầng thượng có giá 200.000-500.000 đồng, thậm chí cả triệu đồng. Nhiều người sẵn sàng chi tiền để có vị trí đẹp ngắm pháo hoa tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.
Cùng với một số hoạt động như lễ hội pháo hoa, trình diễn thuyền buồm..., Đà Nẵng muốn sở hữu một “thị trấn giải trí” cho du khách vui chơi từ ngày tới đêm dịp hè này.
Hòa chung không khí lễ hội tưng bừng, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) dành tặng tới 600 cặp vé xem DIFF cho khách hàng gửi mới tiết kiệm trên toàn hệ thống.
Chào đón Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024, Ngân hàng TMCP Quốc dân dành tặng 100 cặp vé xem DIFF 2024 cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy trên địa bàn TP Đà Nẵng.
Hòa chung không khí đón hè, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) triển khai chương trình tri ân khách hàng bằng loạt ưu đãi hấp dẫn, áp dụng mọi giao dịch.
Nhằm kích cầu du lịch tại địa phương năm 2024, Đà Nẵng tung nhiều chương trình hấp dẫn dành cho du khách. Đáng chú ý là quà tặng cho 100 cặp đôi đầu tiên tổ chức cưới tại đây.
Năm 2023, du lịch Việt Nam khởi sắc tích cực khi vượt xa các mục tiêu đặt ra, lượt tìm kiếm các điểm đến tăng mạnh và nhận nhiều danh hiệu tốt.
Tạp chí du lịch Mỹ Travel + Leisure đưa ra gợi ý với du khách quốc tế về 14 điểm đến nên ghé thăm ở châu Á vào năm 2024, trong đó có Huế của Việt Nam.
Theo trình duyệt Cốc Cốc, nhu cầu tìm mua thiết bị làm mát tích điện, chạy năng lượng mặt trời của người Việt đã tăng mạnh trước tình trạng nắng nóng, mất điện kéo dài.
Từ nơi được xem là điểm dừng chân tạm thời, Đà Nẵng “trở mình” ngoạn mục thành “thánh địa” du lịch của Việt Nam và khu vực bằng cách đầu tư bài bản cho các sản phẩm.