Mặc đẹp như ngôi nhà của bạn
Dù có chủ đích hay không, trang phục của bạn thường rất giống với phong cách trang trí nội thất.
199 kết quả phù hợp
Dù có chủ đích hay không, trang phục của bạn thường rất giống với phong cách trang trí nội thất.
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Trồng cây, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu là trụ cột trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Mạnh tay đầu tư 2 triệu USD cho e-Timber, một lần nữa Shark Liên tái khẳng định chiến lược kinh doanh, đầu tư hướng đến tạo ra giá trị bền vững cho môi trường, xã hội.
Hàng loạt doanh nghiệp lớn tại Hà Nội lựa chọn tòa nhà Capital Place làm trụ sở chính để an tâm hoạt động và phát triển.
The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park) sở hữu lợi thế lớn khi nằm kề trường học, góp phần mở ra lộ trình giáo dục bền vững cho cư dân nhí.
Theo đuổi lối sống không thải rác ra môi trường, cặp đôi người Italy tổ chức hôn lễ từ những vật dụng như lá khô, hoa hái trong vườn nhà.
Thông qua chiến dịch Join: The Power Of Clothing, Uniqlo góp phần nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường biển, kêu gọi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phát triển bền vững.
Nối tiếp thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, MC Đại Nghĩa lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và cho ra mắt sản phẩm về sức khỏe.
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Sự mất cân đối cung cầu xảy ra cục bộ tại một số địa phương lẫn ngành nghề, chưa đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp trong giai đoạn phục hồi kinh tế.
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Các ga metro ngầm là yếu tố quan trọng để hình thành không gian ngầm tại khu trung tâm, nhằm tăng quỹ đất thương mại dịch vụ, kết nối các chức năng giữ xe, đi bộ, mua sắm...
Sức mạnh của người trẻ hiện đại đến từ những màu sắc riêng biệt, không sống theo khuôn mẫu nào nhưng vẫn luôn hài hòa trong cá tính chung và tôn vinh giá trị vì cộng đồng.
Với chất liệu từ lá sen, túi Eco-Bag mới của Lotte Mart cổ vũ người dùng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, hướng đến lối sống xanh, bền vững.
Không phải phát kiến hay hành động lớn lao, từng hành động nhỏ giúp ích cho cộng đồng, môi trường cũng có thể tạo ra thay đổi tích cực.
Thay vì đưa nhiều số liệu gây hoang mang, những câu chuyện nhỏ, giản dị trong các cuốn sách sẽ truyền tình yêu thiên nhiên và thông điệp bảo vệ môi trường tới thiếu nhi.
Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách nhiệm cộng đồng.
Một số cuốn sách có chủ đề thiên nhiên được ra mắt dịp Tết 2022, giúp các em nhỏ có ý thức bảo vệ môi trường, hướng tới lối sống xanh.
Người hiến tiểu cầu phải đáp ứng tiêu chuẩn cao hơn về sức khỏe và chỉ số máu. Song họ có thể hiến nhắc lại sau 2-3 tuần.