Học cách bằng lòng để hạnh phúc
Ham muốn chinh phục giúp con người ta tiến lên phía trước, nhưng để có được sự cân bằng trong cuộc sống, chúng ta phải học cách hài lòng với những gì mình đang có.
903 kết quả phù hợp
Học cách bằng lòng để hạnh phúc
Ham muốn chinh phục giúp con người ta tiến lên phía trước, nhưng để có được sự cân bằng trong cuộc sống, chúng ta phải học cách hài lòng với những gì mình đang có.
Tìm thấy động lực chạy bộ nhờ nuôi chó
Thanh Hằng (TP.HCM) tìm đến chạy bộ để có thể chơi đùa cùng chó cưng. Cả 2 từng dành những buổi chiều cùng nhau chạy bộ dọc bãi biển Sơn Trà (Đà Nẵng).
Bí ẩn giới hạn tuổi thọ của con người
Các nhà khoa học tranh luận liệu có giới hạn cụ thể cho độ tuổi của con người không. Có người cho rằng con người có thể sống đến 1.000 tuổi.
Nhiều người trẻ tuổi bị suy thận
Bên cạnh các bệnh lý tiềm tàng, lối sống hiện đại với nhiều thói quen sinh hoạt độc hại cũng là nguyên nhân khiến bệnh suy thận xuất hiện nhiều ở người trẻ.
Phở Việt bất ngờ gây tiếng vang ở Trung Quốc
Nhờ tiếng vang từ thương hiệu Là Gánh của Chi Pu, phở Việt dần có chỗ đứng trong lòng thực khách Trung Quốc.
Võ sĩ đai đen từng nghĩ chạy bộ 5 km là 'bất khả thi'
Từng cho rằng chạy bộ không phải bộ môn dành cho mình, Katleen Phan Võ hiện có thể chinh phục cự ly 10 km và đặt mục tiêu 21 km trong năm nay.
Trải nghiệm Tết chất lượng hơn với TV Samsung
Không đơn thuần là thiết bị nghe nhìn, TV Samsung giúp “phóng đại” những trải nghiệm quen thuộc ngày Tết, góp phần mang đến năm mới tràn ngập niềm vui, tiết kiệm và ý nghĩa.
Doanh nghiệp cùng Giải thưởng Sách Quốc gia lan tỏa sách hay, giá trị
Các doanh nghiệp như VIB, Sun Group, THACO đang góp phần cùng các tổ chức, giải thưởng phát hiện, tôn vinh nhiều cuốn sách giá trị, lan tỏa văn hóa Việt.
Khẳng định hơn nữa tầm vóc ngôi trường cao cấp nhất của Đảng
Thủ tướng tin tưởng Học viện sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024 và có những đóng góp to lớn hơn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Vai 'tiểu tam' đang bị ghét trong phim VTV
Nhân vật Anh Thu trong "Chúng ta của 8 năm sau" bị một bộ phận khán giả phản ứng khi liên tục dùng chiêu trò để dụ dỗ Tùng (B Trần đóng).
'Đế chế ký hiệu' giải phẫu Nhật Bản bằng ký hiệu
Hơn 50 năm sau lần đầu phát hành, “Đế chế ký hiệu” đã được dịch sang tiếng Việt và giới thiệu tới đông đảo công chúng ở Việt Nam.
Người trẻ chọn khác biệt, thỏa sức thử trải nghiệm mới mỗi ngày
“Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, bước ra thế giới được xem là cách nhanh nhất giúp người trẻ phát triển và trải nghiệm.
Rực rỡ mùa lễ hội đa sắc cuối năm tại Vinpearl Nam Hội An
Hành trình trải nghiệm khám phá, giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại “điểm hẹn giữa cung đường di sản” Hội An là toạ độ yêu thích của du khách năm châu.
Hai thành phố mới của Hà Nội rộng 884 km2 với 4,45 triệu người
Tổng diện tích thành phố phía Bắc và phía Tây của Hà Nội rộng khoảng 884 km2 với quy mô dân số vào năm 2045 khoảng 4,45 triệu người.
Chế độ ăn uống bất hợp lý đang khiến chúng ta chết dần chết mòn
Chìa khóa dẫn tới những lợi ích đáng kinh ngạc khiến cơ thể bạn tràn trề năng lượng chính là sự cân bằng tối ưu độ pH trong cơ thể.
Đón ngày Gia đình Việt Nam tại nhà hàng bistro ở TP.HCM
Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, bạn có thể chọn một nhà hàng phong cách bistro - nơi thuận tiện cho cả nhà nhâm nhi thức uống và trải nghiệm món ăn đa dạng.
HP Pavilion X360 14 đồng hành cùng Gen Z giải trí và sáng tạo
Là công dân thời đại số, giới trẻ hướng đến những công việc và môi trường làm việc đa dạng, không nhàm chán hay ngồi cố định một chỗ.
Chợ 'số' - giải pháp công nghệ cho nhu cầu hiện đại
Từ kênh mua hàng tưởng chừng chỉ dành cho người trẻ, chợ “số” đã len lỏi vào cuộc sống của nhiều gia đình, bà nội trợ vì sự thuận tiện, nhanh chóng và phù hợp xu hướng.
Một ngày chi tiêu chỉ dùng thẻ tín dụng
Việc dùng thẻ tín dụng để thanh toán mọi thứ giúp bạn có trải nghiệm tiện lợi, vừa nhanh, vừa an toàn, đồng thời thể hiện phong cách sống hiện đại và tối ưu.
Routine tạo khác biệt với chiến dịch ‘Coffee lovers’ cùng Helly Tống
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.