Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lạ miệng mâm cơm ngày cuối năm với 3 món cá khác biệt

Để bữa cơm ngày cuối năm thêm đặc sắc, mẹ hãy trổ tài với các công thức món mặn siêu đưa cơm như cá lóc kho nước tương, cá thu kho lá trà xanh…

sang tao mon quen anh 1

Những ngày tất niên bận rộn với công việc, mẹ càng thêm đau đầu với câu hỏi “hôm nay ăn gì?”, “làm sao đổi vị cho những món ăn đã quá đỗi quen thuộc nhàm chán?”. Bài viết này sẽ bật mí cho mẹ những cách sáng tạo món quen để bữa cơm ngày cuối năm thêm màu sắc và mới lạ.

sang tao mon quen anh 2

Sau một năm làm việc, chinh phục những mục tiêu của bản thân, mẹ đã sẵn sàng trổ tài nấu những món siêu ngon và tận hưởng khoảng không gian riêng tư của mình trong gian bếp gia đình chưa? Gợi ý cho mẹ là món cá kho vừa ngon vừa khỏe hay cá chưng nước tương với công thức dễ nấu.

sang tao mon quen anh 7

Sáng tạo không chỉ áp dụng với những gì vĩ mô mà còn là phá cách những điều quen thuộc hàng ngày. Trong gian bếp, bạn hoàn toàn có thể thử thay đổi, thử nấu những công thức mới. Mùa Tất niên sắp tới cùng bữa cơm họp mặt gia đình đầm ấm, bạn đừng quên thử công thức cá thu kho lá trà xanh được gợi ý từ Maggi.

sang tao mon quen anh 12

Thêm một gợi ý món cá dễ thực hiện cho bạn trổ tài trong những buổi tất niên là cá diêu hồng hấp nước tương thơm mềm, thấm vị tự nhiên.

sang tao mon quen anh 17

Mẹ dù tất bật với việc hoàn thành dự án, chốt báo cáo nhưng hãy nhớ dành thời gian trổ tài chinh phục những công thức nấu nướng mới lạ, để bữa cơm gia đình thêm màu sắc và đậm đà vị ngon hơn nhé.

Nấu ăn là một hành trình chinh phục, nơi bạn thỏa sức tận hưởng và tạo khác biệt cho bản thân mình. Hãy để Maggi cùng bạn đi trọn hành trình sáng tạo món quen mỗi ngày trong căn bếp gia đình. Bộ công thức sáng tạo từ những nguyên liệu, gia vị quen thuộc, bạn sẽ đổi mới cách thức nấu ăn mỗi ngày. Độc giả xem thêm chi tiết hướng dẫn tại đây.

Học Quỳnh Trần JP trổ tài sáng tạo các món ăn Việt quen thuộc

Quỳnh Trần JP chia sẻ việc thay đổi nguyên liệu, gia vị là yếu tố sáng tạo nên món ăn lạ miệng, độc đáo hơn, tạo được dấu ân riêng.

5 mẹo làm mới không gian bếp cho các bà nội trợ sáng tạo

Gian bếp là trái tim của mỗi ngôi nhà. Các bà nội trợ hiện đại có thể bộc lộ tình yêu gia đình bằng cách làm mới không gian căn bếp với 5 mẹo sáng tạo dưới đây.

3 kiểu chế biến sườn dễ làm cho bữa ăn mùa lễ hội cuối năm

Mùa lễ hội cuối năm đang đến gần, bạn có thể tham khảo cách chế biến món sườn heo theo 3 công thức dưới đây cho bữa ăn sum vầy thêm tròn vị.

Hải Anh - Giang Nam Phương

Bạn có thể quan tâm