Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

La Thành xuất sắc trong đêm thứ 2 Cười xuyên Việt

Cùng với 5 thí sinh của Cười xuyên Việt, La Thành khiến khán giả thỏa mãn sau những tiểu phẩm hài hước được biến hóa từ truyện cổ tích.

La Thành biểu diễn tiểu phẩm Ăn khế trả vàng. Vào vai con quạ tham lam, bạn trai cũ của Ninh Dương Lan Ngọc được giám kháo đánh giá cao khả năng diễn xuất và cách dàn dựng thông minh để người xem vừa cười nhưng vẫn rút ra được bài học ý nghĩa. Kết quả, anh đạt điểm số cao nhất đêm thi: 39,5.
Cùng đạt điểm số cao nhất đêm thi với La Thành là Huỳnh Lập. Với vai Thúy Kiều "dị bản", vừa đanh đá, thuộc giới tính thứ ba, thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi khiến khán giả cười sảng khoái vì sự hài hước của mình.
Không phải là diễn viên chuyên nghiệp, chưa có nhiều kinh nghiệm trên sân khấu nên Don Nguyễn chưa tạo được nhiều dấu ấn. Theo ca sĩ Tóc Tiên, tiểu phẩmThằng Bờm của anh nhiều chỗ hơi lan man, làm mất đi sự logic. 
Kiều Linh chứng tỏ khả năng diễn xuất với những vai độc, lạ. Trong tiểu phẩm Vợ thằng Đậu, Kiều Linh đem đến một hình dung khác, không chỉ hậu đậu mà còn ghen tuông khủng khiếp.
Diễn viên Nam Thư đầu tư phục trang, make up và dàn dựng sân khấu để đem tới tiểu phẩm Dế mèn phiêu lưu ký sống động. Cô còn tập đu dây từ trên cao xuống. Nam Thư thể hiện cô diễn chính kịch và hài kịch đều khá tốt. 
Diễn viên Thanh Vân mang đến một chuyện thú vị về cô nàng Chaiko – em gái của nhân vật Chaien trong bộ truyện tranh nổi tiếng Đôrêmon.
Giám khảo khó tính Đức Hải thể hiện sự phấn khích trước các tiết mục của thí sinh. Tập 3 của Cười xuyên Việt phát sóng lúc 21h ngày 19/11 trên kênh THVL1. 

N. Hằng

Ảnh: Kim Long

Bạn có thể quan tâm