Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đồ chơi Labubu vẫn gây sốt

Món đồ chơi nghệ thuật Labubu tiếp tục "càn quét" MXH sau khi được Lisa (BlackPink) lăng xê. Các tín đồ thời trang Việt như Phương Ly, Tú Hảo nhanh chóng đón trào lưu phụ kiện này.

Labubu,  Phuong Ly,  Pop Mart,  Tu Hao,  Gucci,  Miu Miu,  Chanel anh 1

Labubu là món art toy (tạm dịch: “đồ chơi nghệ thuật”) trở nên thịnh hành nhờ Lisa (BlackPink). Giọng ca MONEY liên tục khoe những món đồ chơi này trên trang cá nhân, biến Labubu thành phụ kiện túi xách được ưa thích. Cô sở hữu những chú thỏ bông tai dài, có hàm răng sắc nhọn và nụ cười lém lỉnh ở nhiều kích cỡ khác nhau. Đến nay, thương hiệu The Monsters của Pop Mart đã phát hành hơn 10 bộ sưu tập Labubu. Ảnh: @lalalalisa_m.

Mốt xuyên thấu chưa hạ nhiệt

Những chiếc váy trong suốt, được mặc ngoài bikini đang trở nên thịnh hành trong mùa hè này, được các tín đồ thời trang như Hàn Hằng, Xoài Non hay Quỳnh Thi ưa chuộng khi đi biển.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm