Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga bị chỉ trích mạo nhận fan của Metallica

Nữ ca sĩ lắm chiêu buộc phải lên tiếng sau khi hứng chịu hàng loạt chỉ trích đến từ người hâm mộ ban nhạc lừng danh nhưng lại sớm gây ra những rắc rối mới với fan của Madonna.

Cuối tuần trước, Lady Gaga đăng tải một bức hình chụp khung cảnh khán giả đông nghẹt trong buổi biểu diễn của cô tại Québec, Canada. Đây là buổi diễn nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn ArtRave: The Artpop Ball của nữ ca sĩ. Nhưng thật không may, tờ The Sun của nước Anh sau đó dẫn lời những độc giả tinh mắt và cho biết bức hình vốn được chụp từ năm 2011 khi Metallica đến biểu diễn trong khuôn khổ Lễ hội Mùa hè cũng tại Québec.

Bức ảnh đầu tiên được Lady Gaga đăng tải lên nhưng bị độc giả phát hiện là hình của Metallica.
Bức ảnh đầu tiên được Lady Gaga đăng tải lên nhưng bị độc giả phát hiện là hình của Metallica.

Sau vài phút, bức ảnh nhận được hàng ngàn lượt like nhưng cũng hứng chịu không ít chỉ trích nặng nề từ phía người hâm mộ Metallica bởi họ cho rằng Lady Gaga đã mạo nhận 130.000 người tham gia buổi diễn của ban nhạc huyền thoại thành của cô. Trên thực tế, buổi diễn của Lady Gaga chỉ bán được 90.000 vé và fan của Metallica không hài lòng một chút nào khi liên tục thóa mạ nữ ca sĩ trên các mạng xã hội. Tuy nhiên, giọng ca của Paparazzi vẫn không chịu gỡ tấm ảnh xuống.

So sánh hai bức hình trước và sau do Lady Gaga đăng tải.
So sánh hai bức hình trước và sau do Lady Gaga đăng tải.

Sau đó, thông qua Twitter cá nhân, Lady Gaga nửa “đánh trống lảng”, nửa thừa nhận về sự cố “nhầm lẫn” này khi cô đăng thêm một bức hình nữa kèm thông điệp: “Các bạn có thể đăng tấm hình thật, tôi không định lừa ai cả. Tôi yêu người hâm mộ của tôi và đang ăn mừng đây”. 

Tuy nhiên, việc giải thích sớm gây ra một cuộc tranh cãi mới khi nữ ca sĩ trả lời một câu tweet của blog Oh No They Didn’t rằng: “Đây là bức ảnh có thật. Người hâm mộ Madonna trên trang của các người có thể dùng kính hiển vi để đếm từng người một đấy”. Không hiểu vì lý do gì mà tự nhiên Lady Gaga lại nhắc tới Madonna trong khi đang giải thích về những lùm xùm trước đó với ban nhạc rock lừng danh. Xem ra câu chuyện với fan của Metallica chưa kết thúc thì nữ ca sĩ lắm chiêu lại chuẩn bị phải hứng chịu một đợt công kích mới đến từ người hâm mộ Madonna.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm