Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga góp mặt trong mùa 5 của 'American Horror Story'

Loạt phim truyền hình kinh dị ăn khách của kênh FX sẽ có sự góp mặt của nữ ca sĩ lắm chiêu và mang tên “Hotel”.

Sau khi có màn trình diễn thành công tại lễ trao giải thưởng điện ảnh Oscar lần thứ 87, Lady Gaga tiếp tục mang đến tin vui cho người hâm mộ. Qua trang cá nhân, cô cho biết mình sẽ tham gia diễn xuất trong mùa 5 của loạt phim truyền hình kinh dị ăn khách American Horror Story có tên là Hotel.

Lady Gaga trong clip ngắn tiết lộ tựa đề của American Horror Story mùa thứ năm và sự góp mặt của cô.

American Horror Story: Hotel sẽ là lần đầu tiên Lady Gaga xuất hiện trên sóng truyền hình trong vai trò là một diễn viên. Hiện thông tin về vai diễn của nữ ca sĩ lắm chiêu vẫn hoàn toàn nằm trong vòng bí mật.

Với Lady Gaga, tác giả của American Horror Story là Ryan Murphy tiếp tục chiêu mộ được thêm một ngôi sao nữa cho đứa con tinh thần của ông, sau những Angela Bassett, Kathy Bates, Neil Patrick Harris hay Michael Chiklis trong hai mùa gần đây. Còn trong mùa phim thứ hai mang tên Asylum hồi 2012-2013, ông cũng từng mời được danh ca Adam Levine của nhóm Maroon 5 cho một vai khách mời nhỏ.

Danh ca Adam Levine từng xuất hiện trong American Horror Story: Asylum trong một vai khách mời.

Mùa bốn của loạt phim là American Horror Story: Freak Show vừa khép lại hồi trung tuần tháng 1. Ryan Murphy từng tiết lộ rằng Freak Show và mùa phim mới, tức Hotel, sẽ có những mối liên kết nhất định. Trải dài qua 13 tập phim, Freak Show hiện là loạt phim truyền hình ăn khách nhất trong lịch sử kênh FX.

American Horror Story: Hotel dự kiến bắt đầu lên sóng trong tháng 10 năm nay.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm