Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm đẹp với kem thoa tan mỡ

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa quy trình sản xuất hiện đại và các thành phần hoạt động tự nhiên và được lựa chọn hoàn hảo nhất.

Khi xã hội ngày một phát triển, đời sống con người ngày được nâng lên thì theo đó nhu cầu cũng tăng dần lên. Trong đó, nhu cầu làm đẹp ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

Chăm sóc cơ thể, sắc đẹp nên được nhìn nhận theo nhiều góc độ và dưới góc độ nhân văn thì đó là nhu cầu rất con người. Lợi ích dễ nhận thấy nhất đó là sự cải thiện đáng kể về hình thức để gây hiệu ứng tích cực trong giao tiếp. Bên cạnh đó, hàng loạt những ích lợi khác có thể dễ dàng nhận thấy như: người biết chăm sóc sức khỏe, cơ thể, sắc đẹp sẽ gia tăng sự tự tin của chính mình, nhận ra những lợi thế của bản thân, biết biến những suy nghĩ tiêu cực về bản thân mình thành những suy nghĩ tích cực hơn, sẽ dễ dàng cân bằng cuộc sống...

Khi bạn chuẩn bị chu đáo trang phục, biết chú ý đến khuôn mặt hay làn da, chăm chút hơn về dáng vẻ hoặc thần thái là lúc bạn đang đầu tư cho những biểu hiện cần có của một người thanh lịch và hiện đại khi giao tiếp. Biểu hiện ấy là biểu hiện của sự tôn trọng người khác và tôn trọng chính bạn.


Những yếu tố gây hiệu ứng về kênh nhìn thực ra vẫn là những yếu tố ở “mặt tiền”, và như thế thì làn da, vóc dáng, nụ cười, ánh mắt... là những yếu tố gây hiệu ứng tích cực nhất trong giao tiếp đặc biệt là ấn tượng đầu tiên. Điều này sẽ được nhìn nhận tích cực nếu cá nhân biết “tôn vinh” nó một cách vừa vặn và thích ứng với từng đối tượng.

Chính vì nhu cầu thiết yếu đó mà ngày càng có nhiều những liệu pháp làm đẹp tối tân để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chăm sóc cơ thể. Dược phẩm Lipo Glaucin - kem thoa làm tan mỡ - là sự kết hợp hoàn hảo giữa quy trình sản xuất hiện đại và các thành phần hoạt động tự nhiên và được lựa chọn hoàn hảo nhất.


Dược mỹ phẩm Lipo Glaucin dưới dạng kem thoa là một “cú sốc đặc trị” tấn công hiệu quả vào chất béo và Cellutite cùng một lúc.Với thành phần đặc biệt có chứa chất hirudin trong nước bọt con đĩa giúp lọc sạch và lưu thông trong những trường hợp ứ chất lỏng, vấn đề hay gặp ở phụ nữ vì ít thường xuyên vận động. Kết hợp sử dụng sản phẩm Lipo Glaucin tại nhà hoặc tại công sở với việc điều trị, chăm sóc an toàn tại Trung tâm thẩm mỹ Vina Beauty sẽ mang lại hiệu quả tối đa trong thời gian tối thiểu.

Khi đến chăm sóc tại trung tâm bạn sẽ được các chuyên gia kiểm tra về tình trạng mỡ thừa, giúp bạn xác định số lượng mỡ thừa cần giảm sao cho phù hợp với thể trạng. Với các phương pháp bấm huyệt, massage, quấn nóng kết hợp cùng dược mỹ phẩm Lipo Glaucin lượng mỡ thừa sẽ nhanh chóng được làm mềm, hóa lỏng rồi đào thải qua sự bài tiết dưới các mao mạch và qua thận.

Trung bình sau một liệu trình 10 lần trị liệu liên tục với mỗi buổi điều trị kéo dài 90 phút, khách hàng sẽ giảm từ 80% đến 100% lượng mỡ ở vùng mỡ thừa tùy theo từng cơ địa và ngăn chặn hoàn toàn việc mỡ thừa quay trở lại.

Liên hệ:

Vina Beauty Center

Địa chỉ: 51A Trần Quốc Toản, P.8, Q.3, TP.HCM.

ĐT: (08) 3 820 4670. Hotline: 0903 666 851.

Website: www.vinabeauty.vn.

Email tư vấn: tuvan@vinabeauty.vn.

Tư liệu: Vina Beauty

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Bạn có thể quan tâm