Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực đơn giảm cân hiệu quả nhất

Khi những vùng mỡ thừa bắt đầu xuất hiện, số đo cân nặng ngày một tăng, phụ nữ lập tức nghĩ đến phương án nhịn ăn để giảm cân. Đó hoàn toàn là quan niệm sai lầm. Vậy nên ăn như thế nào để có thể giảm cân?

Lựa chọn thực phẩm giàu protein

- Lòng đỏ trứng gà ta ( mỗi lần chỉ ăn 1 quả)

- Ức gà hoặc đùi gà

- Thịt bò bắp

-Thịt nạc thăn

Với những loại thực phẩm này bạn có thể thay đổi chúng qua lại với nhau giữa các bữa ăn nhưng mỗi bữa không được vượt quá 200g. Lưu ý không nên chiên xào các thực phẩm trên, tốt nhất nên hấp, luộc hoặc nướng để có được những món ăn lành mạnh trong quá trình giảm cân.


Bổ sung chất xơ từ rau xanh

- Rau xà lách

- Cà chua, dưa chuột

- Cần tây

- Bắp cải, su hào, cà rốt.

Cùng các loại rau xanh mà bạn thích, miễn nó không chứa quá nhiều tinh bột.

Chất xơ góp một phần không nhỏ trong các thực đơn giảm cân của người béo phì, trong các loại rau xanh không những chứa nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà còn có một lượng lớn chất xơ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Đồng thời khi ăn những thực phẩm này bạn sẽ cảm giác nhanh no hơn và hạn chế được lượng thức ăn đưa vào cơ thể do đó bạn nên ăn trước các loại thực phẩm khác.

Trái cây, lựa chọn không thể thiếu

Một số loại trái cây không những tốt cho sức khỏe mà còn chứa một số chất tác dụng đốt cháy chất béo, giảm lượng mỡ thừa cực kỳ hiệu quả. Trong đó các loại bưởi, nho, thanh long, dưa hấu, chuối, táo, đu đủ, dứa… là những loại quả bạn nên ăn thường xuyên.


Chọn nước uống 

Đối với đồ uống thì tốt nhất vẫn là nước lọc, bạn có thể uống nó bao nhiên tùy thích ngay cả khi đói cũng rất tốt. Một số loại đồ uống như trà xanh, cà phê đen, các loại nước ép trái cây cũng rất tốt cho việc giảm cân. Bạn cần tránh ca các đồ uống ngọt có đường, có ga, có cồn vì chúng chẳng có ích lợi gì cho chiến lược giảm cân của bạn cả. Bên cạnh một chế độ ăn uống hợp lý nuôi dưỡng bên trong, bạn cần lựa chọn phương pháp chăm sóc an toàn tác động từ bên ngoài để đạt được mục tiêu giảm cân hữu hiệu. 


Dược mỹ phẩm Lipo Glaucin là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thành phần chính: chất neurapeptide và hirudine. Neurapeptide có tác dụng tiêu hủy chất béo trong tế bào mỡ, đóng vai trò là một phần tử đa chức năng kích thích sự ly giải mỡ đồng thời kiềm chế được sự xuất hiện các tế bào tạo mỡ mới. Trong khi đó, Hirudine chiết xuất từ nước bọt của con đỉa lại ức chế sự tích chất lỏng, ứ nước trong cơ thể, giải quyết được vấn đề thừa cân do tích nước trong cơ thể mà hầu hết phụ nữ thường mắc phải do ít vận động. Kết hợp việc sử dụng sản phẩm Lipo Glaucin tại nhà với liệu trình điều trị tại trung tâm thẩm mỹ Vina Beauty sẽ mang lại kết quả bạn có thể nhìn thấy được.

Tại trung tâm, các chuyên viên sẽ sử dụng các thao tác massage, bấm huyệt, quấn nóng giúp Lipo Glaucin thẩm thấu và tác động nhanh hơn đến vùng mỡ làm các phân tử mỡ hóa lỏng, giải phóng qua thận và đào thải qua hệ bài tiết.

Trung bình sau một liệu trình 10 lần trị liệu liên tục với mỗi buổi điều trị kéo dài 90 phút, khách hàng sẽ giảm từ 80% đến 100% lượng mỡ ở vùng mỡ thừa tùy theo từng cơ địa và ngăn chặn hoàn toàn việc mỡ thừa quay trở lại.

Liên hệ:

Vina Beauty Center:

Địa chỉ: 51A Trần Quốc Toản, P.8, Q.3, TP.HCM.

ĐT: (08) 3 820 4670. Hotline: 0903 666 851.

Website: www.vinabeauty.vn.

Email tư vấn: tuvan@vinabeauty.vn.

Tư liệu: Vina Beauty

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Bạn có thể quan tâm