Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách sở hữu vòng eo lý tưởng

Sở hữu một vòng eo con kiến, với số đo giới hạn giúp bạn nữ tự tin hơn, quyến rũ hơn khi diện trang phục.

Nhưng trên thực tế, không phải ai cũng có thể sở hữu được vòng 2 lý tưởng. Nếu bạn chưa là chủ nhân của vòng eo thon gọn thì hãy áp dụng những bí kíp dưới đây.

Ưu tiên cho những thực phẩm đánh tan mỡ bụng

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, những loại thực phẩm nên ưu tiên trong trường hợp này là cam, dưa hấu, tỏi, sữa chua, dứa, dưa chuột, bạc hà, gừng, rau bina…

Đồng thời chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ, nên cân bằng chế độ dinh dưỡng thường ngày vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bạn và có tác động không nhỏ đến kích thước vòng 2.

Hạn chế những loại thực phẩm giàu calo và chất béo cụ thể là bánh, khoai tây chiên, đồ ăn nhanh, thịt đóng hộp, các món chiên, rán và thay vào đó là tăng cường các loại thực phẩm có lợi như thịt nạc, ngũ cốc, rau xanh, trái cây và đậu…

Nước chính là chất xúc tác để giúp các phản ứng hóa học trong cơ thể được thực hiện, trong đó có phản ứng tiêu hao lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Thế nên, bạn nên có một lựa chọn thông minh cho thức uống.

Chống stress

Stress là trạng thái tâm lý bất an gây nhiều hệ lụy với sức khỏe. Đặc biệt, mặt trái của stress là khiến quá trình trao đổi chất gặp phải khó khăn, đồng nghĩa với lượng mỡ tích tụ trong cơ thể sẽ dễ dàng hơn.

Áp dụng các bài tập liên quan đến bụng

Các bài tập liên quan đến bụng sẽ giúp lượng mỡ thừa nơi đây bị đánh tan và tiêu hao. Cho dù hình thức luyện tập lựa chọn là gì thì hãy nhớ việc tập luyện chỉ có tác dụng khi bạn áp dụng chúng đều đặn và thường xuyên mỗi ngày. Đây là nguyên tắc tập luyện rất quan trọng, bạn nên ghi nhớ.

Sử dụng kem tan mỡ

Với kem tan mỡ bạn cũng cần sử dụng chúng theo chu trình mới đem lại hiệu quả như mong muốn. Khi xoa kem nên kết hợp cùng những động tác massage giúp “tan chảy” nhanh hơn những lớp mỡ thừa cư ngụ ở vòng eo.

Dược mỹ phẩm Lipo Glaucin - kem làm tan mỡ, đốt cháy mô mỡ thừa có chứa thành phần hirudin trong nước bọt con đỉa và các thành phần hoạt động từ thực vật khác sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho vòng eo của bạn.

Sản phẩm hoạt động giảm mỡ trên cơ chế ly giải và kiềm chế sự tái tạo tế bào mỡ, song song với việc kết hợp chất ly tích từ con đỉa giúp lọc sạch và lưu thông, giải quyết được trường hợp tích nước trong cơ thể.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thành phần chính: chất neurapeptide và hirudine. Neurapeptide có tác dụng tiêu hủy chất béo trong tế bào mỡ, đóng vai trò là một phần tử đa chức năng kích thích sự ly giải mỡ đồng thời kiềm chế được sự xuất hiện các tế bào tạo mỡ mới. Trong khi đó, Hirudine chiết xuất từ nước bọt của con đỉa lại ức chế sự tích chất lỏng, ứ nước trong cơ thể, giải quyết được vấn đề thừa cân do tích nước trong cơ thể mà hầu hết phụ nữ thường mắc phải do ít vận động.

Kết hợp việc sử dụng sản phẩm tại nhà với liệu trình điều trị tại trung tâm thẩm mỹ Vina Beauty sẽ mang lại kết quả bạn có thể nhìn thấy được.

Tại trung tâm, các chuyên viên sẽ sử dụng các thao tác massage, bấm huyệt, quấn nóng giúp Lipo Glaucin thẩm thấu và tác động nhanh hơn đến vùng mỡ làm các phân tử mỡ hóa lỏng, giải phóng qua thận và đào thải qua hệ bài tiết.

Trung bình sau một liệu trình 10 lần trị liệu liên tục với mỗi buổi điều trị kéo dài 90 phút, khách hàng sẽ giảm từ 80% đến 100% lượng mỡ ở vùng mỡ thừa tùy theo từng cơ địa và ngăn chặn hoàn toàn việc mỡ thừa quay trở lại.

Liên hệ:

Vina Beauty Center:

Địa chỉ: 51A Trần Quốc Toản, P.8, Q.3, TP.HCM.

ĐT: (08) 3 820 4670. Hotline: 0903 666 851.

Website: www.vinabeauty.vn.

Email tư vấn: tuvan@vinabeauty.vn.

Tư liệu: Vina Beauty

Bạn có thể quan tâm