Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Tâm Như bị bỏ rơi trong 'Tỷ tỷ tiến lên'

Nhân vật Uông Minh Minh của nữ diễn viên trong "Tỷ tỷ tiến lên" liên tục gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình yêu.

Lâm Tâm Như bị bỏ rơi trong 'Tỷ tỷ tiến lên'

Nhân vật Uông Minh Minh của nữ diễn viên trong "Tỷ tỷ tiến lên" liên tục gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình yêu.

Trong Tỷ tỷ tiến lên, Uông Minh Minh (Lâm Tâm Như) là một nữ biên kịch phim thần tượng tình cảm lãng mạn nhưng lại rất "ngố" về chuyện tình yêu của chính bản thân. Ngoài 30 tuổi, Minh Minh đã trải qua ba mối tình và thật buồn thay, lần nào cô cũng bị "đá".

Trong mối tình lần thứ 3, Minh Minh đã có lúc cảm thấy sắp đi tới hôn nhân. Thế nhưng, anh chàng người yêu lại sợ cưới cô nàng, sau đó bịa ra chuyện mình theo chủ nghĩa độc thân để chia tay Minh Minh. Khi đang đau khổ tột cùng vì thất tình, cô đã vực dậy được tinh thần sau khi nghe một bài hát do Doãn Sâm (Uông Đông Thành) trình bày. Cô "phải lòng" Doãn Sâm từ lúc nào không hay.

Lâm Tâm Như trong phim Tiến lên tỷ tỷ.

Mấy năm sau, Minh Minh lúc này đang là đồng biên kịch của một bộ phim truyền hình thần tượng, còn Doãn Sâm là ngôi sao hết thời, buôn bán giày dép ở vỉa hè để sinh sống. Khi vai nam chính trong bộ phim của Minh Minh bị tai nạn và không thể quay phim, cô đã gợi ý nhà sản xuất chọn Doãn Sâm thay thế. Từ đây, mối duyên tình giữa Minh Minh và Doãn Sâm bắt đầu.

Minh Minh yêu Doãn Sâm thật lòng và vô cùng hạnh phúc khi được anh chàng chăm sóc, quân tâm. Trớ trêu thay, anh đến với cô vì mục đích giữ vai diễn, không thực sự yêu mến. Khi phát hiện điều này, cô rất đau lòng. Tuy nhiên, cô không biết rằng bây giờ Doãn Sâm đã dần cảm mến cô.

Loạt ảnh đoàn phim mới công bố ghi lại cảnh quay lãng mạn nhưng đượm buồn giữa Minh Minh và Doãn Sâm. Trên bãi biển, nữ chính tay cầm giầy và gương mặt đau buồn. Khi đó, nam chính ôm cô từ sau lưng nhưng cô trông vẫn rất tâm trạng. Cô đưa tay lên vuốt má anh  với anh mắt đầy yêu thương nhưng cũng rất u sầu.

Cảnh quay tình cảm của Lâm Tâm Như và Uông Đông Thành.

Theo 2Sao - Vietnamnet

Theo 2Sao - Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm