Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Tây và loạt trai đẹp Việt kiều gây chú ý nhờ body 6 múi

Huy Trần - bạn trai rich kid Thảo Nhi Lê, hot boy LGBT Johnny Hoàng Phương hay thủ môn Lâm Tây là những chàng Việt kiều nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng Việt.

trai dep Viet kieu anh 1
Huy Trần (sinh năm 1990) là chàng trai Đức gốc Việt nổi tiếng trong giới trẻ. Ngày trước, anh là chủ cửa hàng phụ kiện xe môtô tại Đức. Sau đó, Huy Trần trở về Việt Nam cùng với bạn gái Thảo Nhi Lê để làm nghệ thuật.

trai dep Viet kieu anh 6
Chuyện tình cảm của chàng Việt kiều Nga cũng thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng. Dù chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Yến Xuân (sinh năm 1992, nữ PT tại Sài Gòn) nhưng đôi trẻ thường xuyên check-in, đi chơi chung vào cùng một thời điểm như một cách gián tiếp chứng minh họ là một cặp.

trai dep Viet kieu anh 7
Johnny Trần (tên đầy đủ Trần Hoàng Phương Johnny) là chàng trai Việt kiều Đức gây chú ý tại Người ấy là ai. Johnny thẳng thắn thừa nhận mình là người song tính, từng yêu cả nam lẫn nữ. Anh cũng chia sẻ tình yêu không giới hạn nguyên tắc, giới tính, quan trọng là trân trọng cảm xúc dành cho nhau.
trai dep Viet kieu anh 10
Benjamin Trần (tên thật Lâm Trần, sinh năm 1991) là vlogger mảng thời trang, đời sống và công nghệ. Những vlog của anh chủ yếu làm về thời trang streetwear, chăm sóc da cho nam giới, du lịch. Sản phẩm của Ben được dân mạng khen ngợi góc máy đẹp, cách tiếp cận mới lạ.
Huy Trần - Thảo Nhi Lê thực hiện thử thách Q&A của dân mạng Huy Trần - Thảo Nhi Lê là couple Việt kiều nhận được sự chú ý của dân mạng.

Dàn hot girl khoe mặt mộc, chứng minh 'đẹp không cần son phấn'

Ngày thường, hot girl Việt luôn xuất hiện chỉn chu với gương mặt make up kỹ càng nhưng khi khoe mặt mộc, họ vẫn khiến dân mạng thích thú với vẻ đẹp tự nhiên.













Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm