Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Trường bất ngờ cưỡng hôn cấp dưới trong 'Bếp hát'

Khi Mộc Miên (Tú Vi) tuyên bố sẽ chọn người bạn thân Duy và quay lưng bỏ đi, bếp trưởng Hoàng Quân (Lam Trường) đã không kiềm chế được và cưỡng hôn cô bếp phó xinh đẹp của Avilon.

Tập 10 của Bếp hát phát sóng tối 20/6 trên VTV3 là một trong những tập phim buồn nhất bởi Avilon phải chia tay với chàng bếp phó Duy hiền lành, vui tính và có chí tiến thủ.

Duy được trao cơ hội tổ chức nhà hàng dã chiến vào buổi trưa ở Avilon nhưng chú quản lý Hải lại quên không thông báo việc này với bếp trưởng Hoàng Quân khiến anh nổi giận, còn Duy quyết định rời khỏi nhà hàng anh gắn bó nhiều năm để tìm đường phát triển cho riêng mình.

Đầu bếp Trang (Trương Nhi) rơi lệ khi Duy rời khỏi Avilon. Cô đã thầm thương trộm nhớ chàng bếp phó điển trai từ lâu.

Đầu bếp Trang (Trương Nhi) rơi lệ khi Duy rời khỏi nhà hàng. Cô đã thầm thương trộm nhớ chàng bếp phó điển trai từ lâu.

Việc Duy rời đi khiến tất cả mọi người đều tiếc nuối, đặc biệt là cô bạn thân Mộc Miên.

Dù dành tình cảm cho bếp trưởng Hoàng Quân song Miên vẫn luôn dành cho người bạn thân nhất của mình một vị trí đặc biệt trong trái tim. Vì thế, ngay khi Duy rời đi, cô đã trút mọi sự tức giận lên đầu Quân. Không chỉ trách móc anh là người ích kỷ, Miên còn thẳng thừng tuyên bố, cô sẽ lựa chọn Duy. Tuy nhiên, ngay khi cô bếp phó xinh đẹp quay lưng bỏ đi, bếp trưởng Hoàng Quân đã kéo Miên lại và "cưỡng hôn" cô.

Vốn dành tình cảm cho Quân, Mộc Miên cũng nhanh chóng đáp lại và cả hai hôn nhau say đắm. Bản tình ca Thật thà cho một tình yêu càng làm khung cảnh thêm lãng mạn và giúp các nhân vật nói lên tiếng lòng mình.

Nụ hôn ngọt ngào của Hoàng Quân và Mộc Miên cũng khép lại tập 10 của Bếp hát. Những mâu thuẫn, xung đột trong Avilon ngày càng trở nên chồng chéo khi Hoàng Quân và chú Hải cũng phải to tiếng với nhau. Liệu số phận của nhà hàng sẽ như thế nào khi các thành viên quan trọng không tìm được tiếng nói chung?

Tập 11 của Bếp hát sẽ được phát sóng lúc 21h15 tối thứ 6 ngày 27/6 trên VTV3.

 

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm