Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Trường đón trung thu cùng dàn ca sĩ nhí

Mặc dù bận rộn với vai trò huấn luyện ở The Voice Kids mùa hai, nhưng anh Hai vẫn nhận lời góp mặt biểu diễn cùng các em nhỏ mê ca hát của chương trình Ôi ánh trăng vàng.

Đến với chương trình này, nam ca sĩ Kathy Kathy sẽ biểu diễn những ca khúc sôi động nhất của mình. Không chỉ vậy, nam giám khảo của Giọng hát Việt nhí còn song ca với nhóm nhạc nhí Tin Tin.

Giám khảo The Voice Kids sẽ biểu diễn bên cạnh các em thiếu nhi ở nhà hát Bến Thành.
Giám khảo The Voice Kids sẽ biểu diễn bên cạnh các em thiếu nhi ở nhà hát Bến Thành.

Ôi ánh trăng vàng là chương trình ca nhạc thiếu nhi chào đón Trung thu, do Trung tâm thanh nhạc Hoài Nam tổ chức. Chương trình với sự đầu tư kỹ lưỡng về sân khấu, âm thanh, ánh sáng, mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi TP.HCM một buổi tiệc âm nhạc sôi động, một ngày lễ Trung thu đáng nhớ.

Lam Trường sẽ là ca sĩ người lớn duy nhất của chương trình, bên cạnh một loạt giọng ca và nhóm nhạc thiếu nhi đang được yêu thích như Tin Tin, Tóc Mây, Bút Chì Màu, Lan Thư, Lan Vy... 

Nhóm nhạc Tin Tin sẽ biểu diễn cùng Lam Trường.
Nhóm nhạc Tin Tin sẽ biểu diễn cùng Lam Trường.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19h, ngày 5/9, tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Đặc biệt, các em thiếu nhi có thể nhận vé đi xem ca nhạc miễn phí bằng cách liên hệ với số điện thoại 08 6675 2052 hoặc 0933 40 80 17.

Quế Chi

Bạn có thể quan tâm