Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Trường đưa vợ 9X đi bar cổ vũ Thanh Thảo

Sau khi kết hôn, nam ca sĩ "Con đường hạnh phúc" liên tục đưa vợ đi dự sự kiện và nghe nhạc trước khi cô trở lại Mỹ tiếp tục công việc học tập vào đầu năm 2015 tới.

Tối 15/12, sau khi đến dự tiệc cuối năm do Thúy Hạnh và nghệ sĩ Thành Lộc tổ chức, vợ chồng Lam Trường đến một quán bar tại TP.HCM với tư cách khán giả để nghe Thanh Thảo và Quang Dũng hát.
Là người khá giản dị, không thích sự cầu kỳ, Lam Trường cùng vợ 9X đều lựa chọn những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng khi đi xem ca nhạc. Cặp đôi vui mừng khi tái ngộ nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.
Mới đây, không ít người cho rằng vợ Lam Trường có bầu nhưng anh Hai đã phủ nhận. Anh cho rằng có lẽ do đồ ăn ở Việt Nam quá ngon miệng, nên bà xã anh bị tăng cân nhanh. Lam Trường cũng thẳng thắn tâm sự: "Con cái là lộc trời cho, nếu vợ có thai, chúng tôi nhất định sẽ chia sẻ tin vui với khán giả chứ không giấu".
Nam ca sĩ cũng tâm sự từ ngày lấy vợ cuộc sống của anh may mắn hơn. Đầu năm 2015 tới, bà xã của anh sẽ quay trở lại Mỹ để hoàn tất khóa học của mình. "Tôi cũng sẽ đi cùng cô ấy, kết hợp lưu diễn luôn. Sau đó, vợ chồng tôi sẽ tạm "yêu xa" vài tháng (cười). Nhưng đến tháng 3, tôi cũng sang Mỹ thăm Yến Phương. Tôi muốn cô ấy tập trung học hành nên sẽ không ở Mỹ quá lâu", anh Hai cho biết.
Đến thưởng thức tiếng hát của Thanh Thảo còn có đông đảo các nghệ sĩ trong làng giải trí. Tranh thủ khoảng thời gian hiếm hoi về thăm gia đình, ca sĩ Quang Dũng, Hồng Ngọc đã có mặt để ủng hộ đêm nhạc của cô bạn thân thiết.
Bà mẹ hai con mặc áo crop top để lộ bụng mỡ kém thon khi đến nghe nhạc ở quán bar của Đàm Vĩnh Hưng. Do mới khai trương nên thời gian này, giọng ca Dạ khúc cho tình nhân thường xuyên có mặt tại đây để giao lưu với khán giả của mình.
Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ chụp hình cùng Lam Trường. Ngoài đời, họ là những người bạn rất thân. Trong đám cưới của anh Hai, Mr.Đàm cũng lên sân khấu hát để cô dâu và chú rể khiêu vũ.
Kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài, Thanh Thảo vừa tổ chức một đêm nhạc để hội ngộ khán giả và đồng nghiệp thân thiết. Đông đảo khán giả có mặt trong đêm nhạc tỏ ra yêu thích giọng hát “búp bê” sau thời gian dài vắng mặt.
Trên sân khấu, Thanh Thảo thể hiện những ca khúc ngọt ngào, sâu lắng trong CD Gọi tên bốn mùa mới ra mắt cách đây không lâu. Theo yêu cầu của một số khán giả, Thanh Thảo còn biểu diễn thêm một vài ca khúc sôi động để thay đổi không khí.
Ngay sau buổi diễn, Thanh Thảo đã xuống tận phía dưới sân khấu để gửi lời cám ơn đến các đồng nghiệp đã dành thời gian đến với đêm nhạc của mình.
Nổi tiếng là một ca sĩ có thể mạnh về nhạc dance, song gần đây Thanh Thảo cũng đi diễn nhiều ở các tụ điểm không quá ồn ào để thoả sức thể hiện những ca khúc tình cảm, lắng đọng để phục vụ khán giả.
Gặp lại những người bạn thân trong làng giải trí, Thanh Thảo cùng Hồng Ngọc, Quang Dũng, Mr. Đàm, Dương Triệu Vũ… không ngại trêu đùa, chụp những bức ảnh kỷ niệm dễ thương, nhí nhảnh.

Thanh Ngọc

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm