Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Trường hát về con trai trong show 'Dấu ấn'

Chương trình sẽ tái hiện lại những dấu ấn và cột mốc đáng nhớ của Lam Trường từ sự nghiệp và cuộc sống cá nhân thông qua âm nhạc.

Sáng 24/3, chương trình Dấu ấn đã tổ chức buổi họp báo công bố nhân vật chính của đêm diễn thứ 8 là nam ca sĩ Lam Trường - một trong những ngôi sao thần tượng đầu tiên của làn sóng nhạc Việt của những năm 90. Nam ca sĩ chia sẻ đây sẽ là một liveshow tri ân của anh gửi đến khán giả, cũng như những người đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của mình. 
Chương trình sẽ tái hiện lại những dấu ấn và cột mốc đáng nhớ của Lam Trường thông qua âm nhạc. Đó là những ca khúc nhạc Hoa lời Việt – gắn với Lam Trường thời kỳ đầu tham gia ca hát, những tình khúc của nhạc sĩ Bảo Chấn – gắn với thời kỳ đỉnh cao, và những ca khúc do Lam Trường sáng tác – gắn với thời kỳ chín muồi trong sự nghiệp của anh. 
Đặc biệt, trong chương trình, Lam Trường sẽ có một liên khúc đặc biệt, bao gồm những bản hit đình đám của nhiều ca sĩ trong giai đoạn Làn Sóng Xanh. Những ca khúc này sẽ được xâu chuỗi thành một câu chuyện đặc biệt mà Lam Trường muốn gửi gắm đến khán giả.  
Anh Hai cũng chia sẻ anh sẽ có một tiết mục thú vị dành riêng cho con trai của mình là bé Kiến Văn.
Góp mặt trong liveshow của Lam Trường sẽ là những gương mặt quen thuộc như ca sĩ Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh, ca sĩ Lê Hiếu, nhóm MTV và đặc biệt là sự góp mặt của nữ ca sĩ Phương Thanh. 
Phương Thanh và Lam Trường từng được xem là một cặp đôi đẹp của sân khấu ca nhạc và thống trị hai vị trí đầu của Top 10 Làn Sóng Xanh với những bài hát song ca như Trái tim không ngủ yên, Lỡ lầm,… Phương Thanh sẽ xuất hiện trong một tiết mục đặc biệt. 
Nhạc sĩ Thanh Tâm – Giám đốc Âm nhạc của Dấu Ấn đánh giá khá cao về sự thông minh, sáng tạo trong âm nhạc của Lam Trường. Anh chia sẻ, trong liveshow Dấu Ấn sẽ có những ca khúc “đồng ca” để khán giả có thể hòa nhịp và hát cùng Lam Trường – một sự gần gũi, dễ thương như tính cách của A2 từ trước tới nay. 

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm