Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng trêu chọc Trấn Thành trước mặt khán giả

Tận dụng lợi thế về ca hát, vũ đạo và đặc biệt là diễn xuất, cả hai đã mạnh dạn tạo nên màn trình diễn nhạc kịch rất hấp dẫn.

Trong chương trình Tôi tỏa sáng diễn ra tối 15/3 tại sân khấu Queen Hall (TP.HCM), Minh Hằng đã có màn kết hợp rất thú vị và vui nhộn với khách mời Trấn Thành.
Tận dụng lợi thế về ca hát, vũ đạo và đặc biệt là diễn xuất, Minh Hằng và Trấn Thành đã  phối hợp trong ca khúc  Đường cong của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Một vòng trái đất của nhạc sĩ Nhất Trung. Cả hai tạo nên màn trình diễn nhạc kịch có nội dung bày tỏ ước mơ được tỏa sáng của các bạn trẻ.

Hai nghệ sĩ liên tục trêu ghẹo, đùa giỡn nhau với những động tác vũ đạo vui nhộn.

Đây là kịch bản do chính Trấn Thành nghĩ ra.
Tiết mục là sự kết hợp hài hòa giữa nét đáng yêu của Minh Hằng và sự hài hước của Trấn Thành khi chế lại lời mới cho 2 ca khúc nổi tiếng.
Những biểu cảm trên gương mặt của Minh Hằng đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.
"Bé Heo" cũng thể hiện những động tác vũ đạo khó với sự hỗ trợ của vũ đoàn.
Đây là một trong những tiết mục đáng nhớ nhất của đêm diễn.
Sự tung hứng ăn ý của Minh Hằng và Trấn Thành khiến người hâm mộ bày tỏ nguyện vọng cả hai sẽ kết hợp trong một dự án trong tương lai.
Tuy không phải là một ca sĩ có chất giọng thật tốt, song Minh Hằng là một nghệ sĩ khá đa năng. Đêm qua, cô  đã có dịp thể hiện nhiều tài lẻ của mình như khiêu vũ, hát nhạc kịch, diễn xuất...
Bên cạnh Minh Hằng, nhân vật chính thứ hai của Tôi tỏa sáng số đầu tiên là Noo Phước Thịnh cũng chiếm được cảm tình của khán giả. Đêm qua, chàng ca sĩ điển trai tự tin trình diễn đến 20 ca khúc kèm vũ đạo.
Để lại nhiều cảm xúc là phần kết hợp với Lam Trường trong ca khúc Ánh sáng của đời tôi – bản hit của anh Hai, và ca khúc Chợt thấy em khóc – ca khúc từng gây sốt trên mạng của Noo Phước Thịnh.
Về phía Minh Hằng,  cô đã khiến các khán giả trẻ phấn khích với tiết mục Show Me  - sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.
Minh Hằng đã đưa nước lên sân khấu để tạo thành một tiết mục nhảy trên nước đầy ấn tượng.

Để mang đến những tiết mục thật đẹp mắt, Minh Hằng đã sử dụng đến 12 bộ trang phục trong liveshow.

 Liên khúc Vắng em – Anh sẽ quên – Đừng nhìn lại của Noo được cổ vũ nhiệt liệt.
Hai nhân vật chính của đêm diễn cùng hòa giọng trong ca khúc Tôi tỏa sáng (Bảo Kun) ở phần mở đầu chương trình và ca khúc Tự tin nói lời yêu thương (Vĩnh Tâm) để kết thúc chương trình. 

Phương Giang

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm