Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Trường quỳ gối tặng hoa Cẩm Ly trên sân khấu

Trong lúc ngẫu hứng, "anh Hai" đã có hành động lãng mạn làm người đồng nghiệp thân thiết xúc động.

Chiều 31/8 tại TP.HCM, Cẩm Ly  tổ chức buổi giới thiệu album mới Hát cho người tình nhớ với sự tham dự của hàng trăm fan hâm mộ và nghệ sĩ khách mời.

Đây cũng là dịp hiếm hoi để người hâm mộ được thưởng thức tiết mục song ca của Lam Trường và Cẩm Ly. Cả 2 thể hiện ca khúc Người cùng cảnh ngộ.

Quá bất ngờ trước hành động lãng mạn và đáng yêu của Lam Trường, chị Tư lóng ngóng, ngượng ngùng. Trước sự cổ vũ nồng nhiệt của fan, Cẩm Ly vui vẻ nhận những đóa hoa hồng trắng trong niềm vui sướng.

Sau khi kết thúc phần trình diễn cả hai còn nhận được nhiều yêu cầu hát chung nhưng chị Tư từ chối. Tuy vậy, cô cũng không quên hứa hẹn sẽ tái ngộ Lam Trường trong các sản phẩm sau.

Có thể nói, năm 2014 khá đặc biệt với Cẩm Ly khi cô thử sức với vai trò mới là huấn luyện viên trong chương trình The Voice Kids, đồng thời đầu tư mạnh hơn với dòng nhạc trẻ – thể loại từng mang lại cho cô rất nhiều thành công từ những năm đầu khởi nghiệp. 

Hát cho người tình nhớ gồm10 ca khúc và nhạc trẻ chiếm hơn một nửa album, còn lại là thể loại trữ tình và dân ca. Bên cạnh đó, ê-kíp còn đầu tư thêm 6 MV để dành tặng người hâm mộ. Đặc biệt MV Những giấc mơ qua rồi được đầu tư quay 3D mà Cẩm Ly dành nhiều tâm huyết. Không chỉ có sự day dứt  của những mối tình tan vỡ, 6 MV này còn mang lại tiếng cười vui nhộn do chính Cẩm Ly thể hiện. Khả năng chọc cười của chị Tư tiến bộ đáng kể sau một thời gian "tầm sư học đạo" Hoài Linh.

Không chỉ giới thiệu về album, đây cũng là dịp để Cẩm Ly gặp gỡ và giao lưu với fan của mình. Cô dành nhiều thời gian để tâm sự với những  khán giả thân thương sau hơn 10 năm, kể từ lần họp fan hơn 10 năm trước.

Nói về lý do thực hiện album này, Cẩm Ly chia sẻ: “Thời gian qua, tôi nhận được không ít phản hồi từ khán giả cho rằng Cẩm Ly đã lãng quên với dòng nhạc trẻ mà chỉ toàn tâm với nhạc dân ca, trữ tình. Nên tôi quyết định thực hiện album này với nhiều đất dành cho nhạc trẻ hơn, hy vọng sẽ phần nào thỏa mãn được "cơn khát" của khán giả trẻ”.

Những học trò của Lam Trường trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí cũng xuất hiện trong buổi giới thiệu album mới của Cẩm Ly, cả đội cùng hát ca khúc Đi học để chúc mừng cô.

Hai tiết mục đầy ngẫu hứng Đêm Gành Hào nghe điệu Hoài LangGiăng câu của các ca sĩ khách mời Phương Thanh, Quang Linh, Minh Thuận và Lam Trường khiến các bạn trẻ phấn khích, đứng ngồi không yên.

Đóng vai "ông xã" của chị Tư, Phương Thanh khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi đối đáp với Lam Trường.

Cặp đôi Quốc Đại - Cẩm Ly vừa hát vừa diễn hài trên sân khấu.

Phương Thanh và Lam Trường không thể nhịn cười khi xem màn song ca hài hước giữa một ông chồng suốt ngày say xỉn và một cô vợ suốt ngày cằn nhằn qua ca khúc Đâu có say của Cẩm Ly - Quốc Đại.

Nhân dịp này Cẩm Ly cũng ra "quy định" cho fan, thay vì tặng hoa trong ngày ra mắt album, mọi người sẽ cùng đóng góp để thực hiện một chuyến từ thiện nhân dịp trung thu.

 

 

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm