Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Trường trẻ trung bên hai cô cháu gái

Trong đêm diễn Dấu ấn, Lam Trường sẽ cùng với Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện liên khúc gồm 2 sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Bảo Chấn.

Tiếp tục chuỗi chương trình Dấu ấn đang được đông đảo người yêu nhạc ủng hộ, liveshow thứ 8 diễn ra vào ngày 5/4 sẽ là đêm nhạc đặc biệt của ca sĩ Lam Trường - một tên tuổi lớn của nhạc trẻ Việt Nam nổi lên trong những năm 90.
Trong chương trình, những thành công rực rỡ một thời của anh Hai sẽ được tái hiện cùng với món quà âm nhạc bất ngờ là những bài hát mới nhất lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu. 
Lam Trường tiết lộ anh sẽ thể hiện bề dày sự nghiệp không bị gián đoạn của mình qua chuỗi những bài hit đỉnh cao đã làm nên tên tuổi của mình, nhưng được hòa âm lại hoàn toàn mới mẻ.
Bên cạnh đó, khán giả sẽ vừa sống lại thời Làn sóng xanh 16 năm trước với một liên khúc được đầu tư rất đặc biệt.
Trong đêm diễn, Lam Trường sẽ cùng với 2 cháu gái của mình là Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện 2 bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Bảo Chấn là Nơi ấy bình yênNỗi nhớ dịu êm
Đây là tiết mục đặc biệt mà Lam Trường muốn tri ân đến nhạc sĩ Bảo Chấn – người đã đóng góp không nhỏ vào sự thành công của anh.
Ngoài Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh, bên cạnh Lam Trường còn có sự góp mặt của những khách mời như ca sĩ Phương Thanh, nhóm MTV, ca sĩ Lê Hiếu và  nhạc sĩ Bảo Chấn. 
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ bảy (5/4) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm