Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Vinh Hải hụt hơi đến không nói được trên sân khấu

Từng được mệnh danh “Vũ công khỏe nhất Việt Nam” nhưng quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” mùa đầu tiên gần như tắt tiếng, hơi thở dồn dập đến không nói thành lời sau tiết mục múa đương đại cùng Tố Như trong đêm chung kết 1 của “Người dẫn chương trình 2013”.

Người dẫn chương trình 2013 được phát sóng trực tiếp tối 20/9 nhưng điều níu chân khán giả kiên nhẫn theo suốt 2 tiếng đồng hồ là các tiết mục hấp dẫn của các khách mời. Lâm Vinh Hải và Tố Như – 2 gương mặt xuất sắc của So you think you can dance phiên bản Việt mùa đầu tiên có cơ hội tái ngộ sau một thời gian dài “đánh lẻ”.
Bài múa đương đại của 2 vũ công mang lại nhiều cảm xúc cho người xem bằng chính ngôn ngữ hình thể. “Người tình” của Mỹ Tâm đã dựa vào kỹ thuật hiphop và sức khỏe của anh kết hợp với kỹ thuật vững, khéo léo của Tố Như ở bộ môn ballet mang lại sự thăng hoa trong bài nhảy.
Lâm Vinh Hải thể hiện các động tác đẹp mắt trong kỹ thuật hiphop. Anh đã chia sẻ những thăng trầm của một vũ công, múa là bộ môn nghệ thuật dễ mang lại những tổn thương về thể chất và tinh thần.
So với Lâm Vinh Hải, giải thưởng đến với Tố Như chưa đúng thời điểm nên cô không có nhiều cơ hội. Sau cuộc thi, thí sinh 17 tuổi dồn sức cho việc học nhiều hơn nên cô bỏ qua nhiều cơ hội nghề nghiệp. Trong khi đó Vinh Hải đang trong giai đoạn tấn công vào showbiz, nhiều cửa ngỏ mở ra với anh. Những lời mời đóng quảng cáo, phim ảnh... đã mở ra cho anh một con đường mới.
Nhưng vì dồn sức quá nhiều cho bài nhảy, nhất là bưng bê Tố Như (may mắn cô bé khá nhẹ cân) và những đoạn nhảy solo khiến Lâm Vinh Hải gần như tắt tiếng trong phần giao lưu. Khán giả trường quay có thể cảm nhận điều này qua những hơi thở dồn dập và những câu nói đứt đoạn, ngắt quãng vì quá mệt.
Quán quân Tôi là người chiến thắng mùa đầu - Hải Châu cũng có dịp tái ngộ khán giả truyền hình với tiết mục Giận anh - Bust your windows với phần trình diễn đầy sôi động và cháy hết mình như cách cô tham gia cuộc thi.
Cô sinh viên 20 tuổi vẫn giữ được sự trong trẻo và hôn nhiên. Sau khi đoạt giải, Hải Châu vẫn tập trung cho việc học, cô chưa có ý định chính thức tấn công showbiz.
Tiêu Châu Như Quỳnh (giải 1 Tiếng hát truyền hình 2009) và Nam Khánh (giải 1 năm 1999) kết hợp khá ăn ý trong ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi.
Giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc của Tiêu Châu giúp cô hòa quyện với sự vững vàng của Nam Khánh.
2 giọng hát của 2 thế hệ trưởng thành từ Tiếng hát truyền hình cách nhau 10 năm mang lại sự thú vị cho khán giả.
"Sư tử" Kim Loan cùng 2 người em cũng từng tham gia The Voice là Diễm Hương và Hoàng Oanh khuấy động không khí với ca khúc mang đậm phong cách rock của nhạc sĩ Tuấn Khanh - Phép lạ.
Giọng hát giàu nội lực và đầy lửa của Kim Loan khiến người xem không thể ngồi yên. Chị cũng từng đoạt giải cao nhất của Tiếng hát mãi xanh năm 2011. Chị còn chiều lòng khán giả, ngân một đoạn vọng cổ.
Ốc Thanh Vân và Hòa Hiệp lại mang đến những giây phút thư giãn trong vở hài kịch Khát vọng.
Sự kết hợp ăn ý của 2 bạn diễn giàu kinh nghiệm trong tiểu phẩm chứa nhiều ý nghĩa.
Lần này Hòa Hiệp "đụng độ" đạo diễn Lê Hoàng vì anh là giám khảo chuyên môn của chương trình.
Tiết mục đặc sắc của NSƯT Quế Trân và Võ Minh Lâm - Chuông vàng vọng cổ 2006 trong bài tân vọng cổ Tằm vương tơ đánh vào thị hiếu của khản giả Nam bộ.
Giọng hát ngọt ngào, sự kết hợp ăn ý và ngoại hình sáng sân khấu của cặp đôi này làm khán giả không thể rời mắt.
Quế Trân luôn được khán giả mộ điệu yêu thích.
Người xem vỗ tay không ngớt khi Quế Trân và Minh Lâm ở những đoạn ngân cao chót vót.
Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Bùi Caroon vẫn thể hiện khí chất hào hùng trong ca khúc cách mạng.


Kim Chi – BeBe Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm