Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm dốc sức tập vũ đạo cùng Lâm Vinh Hải

Để chuẩn bị cho đêm nhạc acoustic "Gửi tình yêu của em", nữ ca sĩ đã dồn hết sức để tập luyện.

Chỉ còn 2 ngày nữa là đêm nhac acoustic Gửi tình yêu của em của Mỹ Tâm diễn ra, nữ ca sĩ đã tập trung dồn hết sức lực cho việc luyện tập cùng ban nhạc và cả vũ đoàn.
Liên tiếp những tuần qua, nữ ca sĩ thường xuyên có mặt ở các phòng trà để ráp nhạc. Cô vốn là người cầu toàn trong công việc nên đã từ chối hết tất cả lời mời đi diễn để dồn tâm trí cho đêm sắp tới.

Mặc dù trong đêm nhạc này, Mỹ Tâm sẽ chú trọng vào việc thể hiện giọng hát, tuy nhiên vẫn sẽ có một vài tiết mục cô kết hợp cùng vũ công để thay đổi không khí.

Không chỉ riêng Mỹ Tâm mà cả ê-kíp của cô cũng đang tích cực dồn hết sức lực để hoàn tất những công đoạn chuẩn bị cuối cùng.

Trong khán phòng ấm cúng giới hạn 500-700 khách, Mỹ Tâm sẽ dẫn dắt khán giả vào một thế giới sâu lắng, ấm áp của tổng cộng 20-25 ca khúc được yêu thích.

Với tâm huyết cao đem đến khán giả một đêm thưởng thức âm nhạc chất lượng, chính Mỹ Tâm đã tận tay kiểu tra từ khâu âm thanh, ánh sáng đến thiết kế sân khấu.
Với độ nóng của cái tên Mỹ Tâm, quả không bất ngờ khi vé của chương trình đã được tiêu thụ rất nhanh.
Chỉ sau 3 ngày đầu tiên phát hành, 80% lượng vé đã được đặt hết. Đây là một tín hiệu khá đáng mừng trong thời điểm các khán giả khá thờ ơ với các chương trình âm nhạc có bán vé.
Hôm qua, Mỹ Tâm cũng vừa đón nhận tin mừng khi MV Chuyện như chưa bắt đầu đã cán mốc 10 triệu lượt xem sau hơn 1 năm phát hành.
Đây được xem là con số đáng mơ ước của các ca sĩ của VPop.
Thay lời cảm ơn gửi đến khán giả, Mỹ Tâm đã tung lên mạng một đoạn ngắn trong ca khúc mới nhất mang tên Em phải làm sao. Đây là một sáng tác của Hoàng Nhã - cũng là người chấp bút cho bài hit Chuyện như chưa bắt đầu.

Dù đoạn teaser chỉ kéo dài khoảng 1 phút, nhưng cũng đủ để khiến các fan của Mỹ Tâm hết sức phấn khởi và thích thú.

Nữ ca sĩ sẽ lần đầu trình diễn ca khúc này trong đêm nhạc acoustic sắp tới.

 

Đêm nhạc Gửi tình yêu của em sẽ diễn ra vào ngày 24/8 tại Queen Plaza (TP.HCM).

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm