Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini ấp ủ 5 bản siêu xe Huracan mới

Hãng sản xuất siêu xe nước Ý đang tỏ rõ tham vọng làm hài lòng mọi khách hàng khi ấp ủ kế hoạch sản xuất tới 5 phiên bản mới của Huracan.

Sau tin đồn rời bỏ Lamborghini để sang Audi làm việc, Chủ tịch Stephan Winkelmann lần đầu tiên xuất hiện trước báo giới. Tuy nhiên, thay vì dập tắt tin đồn hay đưa ra xác nhận về thông tin trên, ông đã tiết lộ một kế hoạch lớn của nhà sản xuất siêu xe nước Ý. Đó là việc Lamborghini sẽ sản xuất thêm 5 phiên bản mới của Huracan - sản phẩm được kỳ vọng đánh bại đàn anh Gallardo để trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong lịch sử của “siêu bò”.

“Chắc chắn một trong năm phiên bản mới sẽ nhanh hơn và nhẹ hơn so với phiên bản hiện tại”, ông Stephan Winkelmann nhấn mạnh khi hé lộ chiến lược tương lai của Lamborghini.

Nếu kế hoạch này được hiện thực hóa, Lamborghini sẽ cung cấp một dải sản phẩm rộng nhằm phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Điều này chắc chắn cũng sẽ tăng doanh số của Lamborghini trước khi hãng xe nước Ý tung ra thị trường mẫu SUV đầu tiên mang tên Urus dự kiến vào năm 2018. Đây cũng là sản phẩm được Lamborghini áp dụng chính sách tương tự với Huracan.

Năm 2014, Lamborghini đã chứng kiến lượng tiêu thụ kỷ lục hơn 2.500 chiếc bán ra trên toàn cầu, tăng 19% so với năm trước đó. Trong đó, Huracan chiếm tới gần một nửa. Vào thời điểm đó, đơn đặt hàng của Huracan còn tới hơn 2.300 chiếc. Do đó, kết thúc năm 2015 sẽ là thời điểm mà Lamborghini công bố doanh số kỷ lục của mẫu siêu xe này.

Hồng Quân

Bạn có thể quan tâm