Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini Aventador mạ chrome của ca sĩ Chris Brown

Chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster của nam ca sĩ Chris Brown được mạ màu vàng chrome sáng loáng. Cảm hứng này xuất phát từ chính đôi giày Chris Brown đang mang.

Cận cảnh Lamborghini Aventador SV Roadster mạ chrome của Chris Brown Chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster được nam ca sĩ độ lại với thân xe được mạ chrome vàng sáng loáng cùng bộ mâm Forgiato Artigli-ECL độc đáo.

Sieu xe Lamborghini anh vang cua ca si Chris Brown anh 1
Tham gia trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh từ năm 2005 đến nay, Chris Brown là nổi tiếng bằng cả tài năng lẫn những scandal. Anh cũng là một dân chơi thực thụ khi luôn chi khoảng tiền lớn vào thú vui của mình.
Sieu xe Lamborghini anh vang cua ca si Chris Brown anh 2
Nam ca sĩ 29 tuổi sở hữu khá nhiều siêu xe. Anh là người đầu tiên sở hữu siêu xe Rezvani Beast bên cạnh vài chiếc Lamborghini Aventador khác. Mới đây, Chris Brown đã độ lại chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster yêu thích của mình theo phong cách giày Nike.
Sieu xe Lamborghini anh vang cua ca si Chris Brown anh 3
Bạn trai cũ của Rihanna là fan trung thành của thương hiệu 'bò tót' khi sở hữu gần như toàn bộ các dòng xe. Chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster được đưa đến một xưởng wrap tại Los Angeles. Xe được dán bộ áo màu vàng chrome, cùng logo Nike được thêm vào ở cả hai bên.
Sieu xe Lamborghini anh vang cua ca si Chris Brown anh 4
Một chi tiết thay đổi nổi bật khác là mâm xe mới, bộ vành Artigli-ECL được sản xuất bởi Forgiato cũng được dát vàng sáng loáng. Bộ vành này nằm trong series ‘Exotic’ Forgiato 2.0 vốn có thể độ theo ý muốn của khách hàng và có đường kính từ 19 đến 26 inch.
Sieu xe Lamborghini anh vang cua ca si Chris Brown anh 5
Chỉ có 500 chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster được sản xuất trên toàn thế giới. Siêu xe này sở hữu động cơ V12 6,5 lít công suất 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt mức 690 Nm. Xe tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Tại Mỹ, Lamborghini Aventador SV Roadster có giá 530.075 USD.

Lamborghini Huracan của Giáo hoàng có giá 861.000 USD

Chiếc Lamborghini Huracan RWD được bộ phận Ad Personam tạo ra dành riêng cho Đức Giáo hoàng Francis vừa được bán đấu giá với số tiền lên đến hơn 861.000 USD.






Toàn Thiện

Theo Carscoops

Bạn có thể quan tâm