Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini Aventador sức mạnh 988 mã lực

Nhà độ xe DMC vừa trình lảng phiên bản Lamborghini Aventador với sức mạnh của chiếc LP988-Edizione GT 2013.

Lamborghini nổi tiếng với phiên bản SV(Super Veloce) dành cho siêu xe Aventador của mình, nhưng nhà độ xe DMC đã phát triển phiên bản SV của riêng mình dành cho siêu xe, chiếc LP988-Edizione GT 2013.

Gói độ mới với tên gọi " LP988-Edizione GT", và bạn có thể dễ dàng đoán ra được "988" mà một con số đáng khinh ngạc của công suất động cơ với 988 mã lực. Theo hãng DMC thì đây là "giai đoạn 3" của gói nâng cấp cho Aventador, dự kiến sẽ đem đến sự thành công cho hãng độ nổi tiếng này.

DMC lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe Veneno được công bố vào đầu năm nay tại triển lãm Geneva Motor Show, trong khi LP988-Edizione GT không đắt như các siêu xe của Lamborghini, nhưng chắc chắn sức mạnh của chúng không hề thua kém nhau.

DMC vẫn giữ bí mật về gói nâng cấp này, nhưng hy vọng LP988-Edizione GT sẽ được phát triển đặc biệt cho một số tay chơi ở Dubai hay Trung Quốc. Một vài hình ảnh cho thấy nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon, nhiều yếu tố được lấy cảm hứng từ mẫu Veneno.

Gói nâng cấp này bao gồm một cản trước mới, bộ khuếch tán phía sau lớn hơn, cản 2 bên mới, hệ thống ống xả mới với thiết kế độc đáo, cánh gió sau lớn hơn giúp cải thiện đáng kể tính khí động của xe.

Duy Thông

Bạn có thể quan tâm