Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini Aventador trượt tuyết cho mùa giáng sinh

Đây là một trong bốn chiếc Aventador được trang bị hộp trượt tuyết trên toàn thế giới.

Những hình ảnh tuyệt đẹp này được ghi lại tại Vancouver, Canada. Đây là thành phố nổi tiếng với những chiếc siêu xe.
Trên thế giới hiện nay, chỉ có bốn chiếc Lamborghini Aventador được trang bị giá đỡ với dụng cụ trượt tuyết. Một chiếc tại Vương quốc Anh, và một ở Thụy Sĩ, một chiếc ở British của Columbia và chiếc cuối cùng tại Vancouver.
Chiếc xe tại Vancouver có biệt danh là "Snowventador Mahdiar Edition”. Chủ sở hữu đã đưa nó đến Whistler, thị trấn nơi đã tổ chức thế vận hội mùa đông năm 2010. Anh tên là Mahdiar Ah.
Lamborghini Aventador là một trong số ít siêu xe truyền động bốn bánh. Những đối thủ cũng được trang bị hệ truyền động tương tự bao gồm Audi R8 , Nissan GT-R và Bugatti Veyron.
Mùa đông năm ngoái, Mahdiar Ah cũng là một trong những người đầu tiên ở Canada sở hữu Ferrari FF. Mahdiar cho biết, anh vô cùng thích phong cách của Lamborghini Aventador.
Khi vận hành xe trên tuyết, kỹ năng lái là yếu tố sống còn. Với bộ lốp Pirelli 330 đặc biệt, Aventador tăng độ bám đường và ổn định, tránh bị trượt văng đuôi. Tuy nhiên, so với Ferrari FF, khả năng vận hành trên tuyết của Aventador vẫn kém hơn.
Chiếc Snowventador này được trang bị một bộ Pur Aventador Aero mới của SR Auto.
Nó bao gồm một hệ thống giá đỡ, hộp đựng và cánh đuôi bằng sợi carbon. Xe được sơn phủ một lớp sơn đen bóng. Snowventador cũng được trang bị vành thể thao PUR 4OUR.
Cuối cùng, để bảo vệ Lamborghini Aventador giữa sự khắc nghiệt của mùa đông, toàn bộ chiếc xe được bọc một lớp satin màu đen, trong khi mui trước được bao bọc một lớp màng bảo vệ, được gọi là snowplow.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm