Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini Centenario lộ ảnh đầu tiên

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vừa được "nhá hàng" bức ảnh thực tế đầu tiên trước ngày ra mắt chính thức tại Geneva.

Trước thời điểm ra mắt đúng một ngày, hình ảnh đầu tiên của Lamborghini Centenario được tung ra. Đây là lần đầu tiên siêu xe hàng hiếm của nhà sản xuất nước Ý trình diện, bởi trước đó, dù có tin đồn là được mang đi quảng bá cho giới khách VIP, nhưng không một thông tin hay hình ảnh nào của xe được công bố.
Lamborghini Centenario sắp trình làng Lamborghini tung teaser "nhá hàng" Centenario trước thềm ra mắt toàn cầu.
Trước đó, chỉ có loạt ảnh đăng ký bản quyền của Centenario bị rò rỉ trên mạng. Một số thông tin ít ỏi của xe được rò rỉ cho đến nay bao gồm số lượng sản xuất giới hạn 40 chiếc chia đều cho 2 bản coupe và mui trần, và toàn bộ số xe này đã được mua hết.
Tên đầy đủ của xe là

Lamborghini Centenario LP 770-4. Điều đó đồng nghĩa công suất cực đại là 770 mã lực và xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 

Theo Lamborghini, Centenario được sản xuất để kỷ niệm 100 năm ngày sinh của người khai sinh ra hãng.
Chính vì thế, mẫu xe này được cho là quy tụ nhiều tinh hoa của các thế hệ Lamborghini. Mức giá cho một chiếc Centenario vì thế cũng không hề nhỏ. 

Một số nguồn tin cho rằng

Centenario sở hữu chung khung gầm với concept Asterio ra mắt tại Paris Motor Show 2014. Siêu xe mới nhất của Lamborghini sẽ sử dụng tối đa sợi carbon. Do đó, Centenario được kỳ vọng là một trong những sản phẩm nhẹ nhất của "siêu bò". 

Auto Evolution dẫn một số nguồn tin cho rằng xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.


Hồng Quân

Bạn có thể quan tâm