Năm Cam nâng 'số' trong giới giang hồ nhờ Đại Cathay
Sau phi vụ trộm cắp suýt chút nữa phải “xộ khám” lần 2, Năm Cam cạch hẳn đám lưu manh trộm cắp mà về canh sòng cho Bảy Xi học nghề cờ bạc.
69 kết quả phù hợp
Sau phi vụ trộm cắp suýt chút nữa phải “xộ khám” lần 2, Năm Cam cạch hẳn đám lưu manh trộm cắp mà về canh sòng cho Bảy Xi học nghề cờ bạc.
Một nhà báo đang công tác ở báo Nhân Dân trước đây sở hữu chiếc Vespa Super màu trắng, trên cốp xe có sơn dòng chữ: “Một ngày được cưỡi Vespa, Còn hơn suốt kiếp lê la Acòng".
Chắc hẳn ai cũng còn nhớ trong những bộ phim hình sự, săn bắt cướp… cuối thập niên 70, đầu thập niên 80, những cảnh đuổi bắt thường được “biểu diễn” trên xe Honda 67.
Hàng trăm chiếc xe cổ được bảo quản cẩn thận trong garage của một nhà sưu tập xe cổ nổi tiếng tại Sài Gòn.
Mỗi ngày, Hồng Kỳ đều lần lượt đi từng chiếc xe ra phố, lúc thì mua rau, lúc thì mua gạo cho vợ. Anh bảo như thế vừa giúp đỡ được vợ lại vừa thỏa sức đi xe mà mình yêu mến.
Honda và Yamaha là hai nhà sản xuất xe máy tung ra nhiều mẫu xe mới trong nửa đầu 2014, bên cạnh những dòng sản phẩm đặc trưng của Piaggio và Suzuki.
Dàn Vepsa cổ của những người mê xe vừa có cuộc hội ngộ ở sân trường Cao đẳng nghề Cần Thơ.
Honda Air Blade, Vespa Sprint, Yamaha New Luvias... là những lựa chọn mới trong 6 tháng đầu năm 2014 dành cho khách hàng trong nước.
Dân chơi các loại xe cổ ở Hà Nội từ nay sẽ có thêm một địa chỉ mới để sinh hoạt, giao lưu và “khoe” xế, khi tối 27/4, quán cà phê về xe mang tên “Điểm hẹn” đã được khai trương.
Honda Air Blade, Piaggio Liberty 2014, Lamsport 125... là những mẫu xe ga mới được tung ra thị trường từ đầu năm đến nay.
Hàng trăm chiếc xe máy cổ mang các thương hiệu Vespa, Lambretta, Honda… của Hồng Cường Club, với trị giá mỗi chiếc lên tới cả trăm triệu đồng, khiến dân mê xe cổ ngẩn ngơ.
Hàng trăm chiếc xe cổ mang các thương hiệu Vespa, Lambretta, Honda... với trị giá cả trăm triệu đồng của Hồng Cường Club khiến dân chơi xe cổ mê mẩn.
Thị trường xe máy liên tiếp chứng kiến sự ra mắt những mẫu xe mới trong bối cảnh ế ẩm dù các doanh nghiệp sản xuất vẫn lạc quan và đại lý kêu than thua lỗ, lo đóng cửa.
Nguyễn Đức Trí, 29 tuổi, chỉ mới bắt đầu chơi xe và độ xe 5 năm trở lại đây. Anh có sở thích sưu tập những chiếc xe máy tay ga đắt tiền.
Liên tiếp suy giảm sức mua nội địa trong khi công suất dư thừa, ngành công nghiệp xe máy Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn bắt buộc.
Mẫu scooter cổ điển đến từ Ý, với tuổi đời trên 60 năm, được một xưởng độ tại Indonesia phục chế lại, mang đến một diện mạo mới vô cùng bắt mắt.
Chưa có nhiều sản phẩm, không nhiều đối thủ cạnh tranh, phân khúc xe côn tay dù nhỏ nhưng có thể xem là cơ hội mới cho các hãng xe máy tại Việt Nam khai thác.
Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM vừa thành lập hiệp hôi doanh nghiệp xe máy Việt Nam. Đây đều là các nhà sản xuất vốn FDI và chiếm thị phần lớn nhất.
Sáng chủ nhật hàng tuần, một quán cà phê ở đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh trở thành địa điểm mà những người yêu xe cổ ở TP.HCM và các tỉnh lân cận tìm đến.
Ngay trong tháng 1/2014, thị trường xe máy Việt Nam đã có màn khởi động khá tưng bừng, với 4 mẫu xe liên tiếp ra mắt.