Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lampard thất thần khi New York City thua trên sân nhà

Dù là chủ nhà nhưng New York City gây thất vọng khi thúc thủ 1-2 trước Columbus ở trận đấu diễn ra lúc 3h ngày 30/8.

Tổng hợp trận đấu: New York City FC 1-2 Columbus Crew Hai bàn thắng của Higuain (10') và Meram (83') giúp Columbus hạ gục New York City ngay trên sân đối phương trong trận đấu lúc 3h ngày 30/8.

Tiền vệ Frank Lampard lộ rõ vẻ thất vọng khi  đội bóng chủ quản của anh thua 1-2 trên sân nhà trước Colombus Crew.
Huyền thoại của Chelsea thi đấu rất cố gắng trong suốt 60 phút có mặt trên sân. Tuy nhiên, anh không tạo ra dâu ấn đáng kể nào trước khi rời sân để nhường chỗ cho Poku.
Đây là trận thứ hai liên tiếp Frank Lampard và đồng đội để thua tại MLS. Trước đó, New York City đại bại 1-5 trước đội bóng cũ của David Beckham, LA Galaxy.
Frank Lampard đá chính bên cạnh những ngôi sao nổi tiếng như Andrea Pirlo và David Villa. Tuy nhiên, New York City lại để thủng lưới trước.
Sau quả phạt góc của Trapp bên cánh phải phút thứ 10, Higuain đánh đầu đưa bóng đập đất và bay vào góc gần làm bó tay thủ môn Saunders.
Phút 29, Jacobson đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau đường kiến tạo của Mullins.
Trên đà hưng phấn, David Villa và đồng đội không ngừng dồn ép. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của đội chủ nhà không mang lại hiệu quả.
Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, New York City trả giá ở phút 83. Higuain kiến tạo để Justin Meram ấn định chiến thắng 2-1 cho Columbus.
Hai thất bại liên tiếp đẩy New York City xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Đông (10 đội) với 28 điểm sau 27 trận. Trong khi Columbus vươn lên vị trí thứ 2 với 41 điểm sau 27 trận.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm