Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamzone - khu mua sắm mới dành cho giới trẻ

Dành cho những tín đồ mua sắm, Lamzone mang phong cách trẻ trung. Bất kỳ khi nào có nhu cầu shopping, vui chơi, ăn uống xả stress, bạn trẻ có thể tìm đến địa chỉ mới này.

Lamzone anh 1
Tọa lạc ở vị trí đắc địa của quận 5, chỉ cách trung tâm quận 1 hơn 10 phút đi xe, nằm trên tầng 1 zone A của trung tâm thương mại The Garden Mall, khu mua sắm Lamzone được xây dựng phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của giới trẻ.
Lamzone anh 2
Đây còn là điểm hẹn giải trí, thư giãn không thể bỏ qua với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, giao lưu với nghệ sĩ, vẽ chân dung, nghệ thuật henna, bói bài tarrot, nhiều trò chơi thử thách lý thú kèm quà tặng hấp dẫn.
Lamzone anh 3
Là một “tân binh” đầy thú vị đáng khám phá, Lamezone hội tụ hàng trăm mặt hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ da, sourvernir giá cả phải chăng dành cho nhiều lứa tuổi.
Lamzone anh 4
Bên cạnh những chiếc xe lam độc đáo, các gian hàng được trưng bày bắt mắt, giúp người mua dễ dàng lựa chọn các món đồ ưng ý và hào hứng khi thăm thú.
Lamzone anh 5
Dù là không gian bên trong tòa nhà nhưng Lamzone khá lý tưởng vì sở hữu không khí thoáng đãng và xanh mát, được trang trí sinh động và liên tục thay đổi theo mùa.
Lamzone anh 6
Lamzone chắc chắn không thể thiếu các khu vực sống ảo, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh #ootd của mọi lứa tuổi, cá tính.
Lamzone anh 7
Giữa không gian mua sắm màu sắc, khu mua sắm này còn thiết kế một sân khấu dành cho các chương trình ca nhạc, hay là nơi để người trẻ yêu nghệ thuật đến ca hát giao lưu.
Lamzone anh 8
Sân khấu trung tâm là khoảng không dành để tổ chức những sự kiện đặc sắc với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng. Đơn cử, sự góp mặt bất ngờ của nữ ca sĩ Vũ Cát Tường vào ngày khai trương đã tạo nên không khí náo nhiệt tại Lamzone.
Lamzone anh 9
Không cần chờ đến những dịp hội hè hay cuối tuần chen chúc đông đúc, Lamzone mở cửa chào đón khách săn “sale” mỗi ngày với nhiều mặt hàng độc, đẹp và giá cả phải chăng. Khu mua sắm mới này tại The Garden Mall hứa hẹn trở thành điểm hẹn giải trí được giới trẻ tích cực thăm viếng.

Sơn Trà

Ảnh: Nhật Vũ

Bạn có thể quan tâm