Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Phương mặc kín đáo đi tập nhạc

Khác với những trang phục nóng bỏng và táo bạo khoe đường cong cơ thể, trong buổi tập thi The Winner Is, nữ diễn viên lại kín đáo lạ thường.

Lan Phương

The Winner Is - Tôi là người chiến thắng mùa giải thứ 2 sẽ có đêm thi đầu tiên vào tối thứ 7, 12/7, được phát sóng trực tiếp trên HTV7. Mở màn cho cuộc đua là bảng người nổi tiếng. Ở diễn biến chính của bảng này, sẽ có cuộc cạnh tranh giữa 7 thí sinh gồm: Kyo York, Trương Thế Vinh, Phạm Văn Mách cùng với Lan Phương, VJ Thiên Trang, diễn viên Lã Thiên Cầm và nghệ sĩ hài Gia Bảo.

A

Trong 7 gương mặt kể trên, chỉ có 2 cái tên được bước tiếp vào vòng tứ kết. Điều này đồng nghĩa với việc 5 nghệ sĩ sẽ phải ra về ngay sau đêm thi đầu tiên. Theo format của chương trình, trong tập đấu vòng loại, 7 thí sinh sẽ thi đấu 1 lượt và 101 vị giám khảo sẽ nhấn nút quyết định, 4 cái tên có số phiếu cao nhất sẽ vào phần knock-out (loại trực tiếp). 4 thí sinh được chia làm 2 cặp đấu loại trực tiếp với nhau và 2 trong số họ sẽ đại diện cho bảng thi để bước vào vòng tứ kết. Lan Phương quyết tâm thi đấu khi học một khóa thanh nhạc, cô chọn ca khúc Polytheme Queen.

Phạm Văn Mách lựa chọn hit khủng của Hoàng Hải - Em sẽ là giấc mơ để thử sức trong khi Kyo York chọn  ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại của nhạc sĩ Lê Minh Sơn - Quê nhà.

Phạm Văn Mách lựa chọn hit khủng của Hoàng Hải - Em sẽ là giấc mơ để thử sức...

k

... trong khi Kyo York chọn ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại của nhạc sĩ Lê Minh Sơn - Quê nhà.

VJ Thiên Trang tự tin làm mới Let It Go, Gia Bảo chọn Vùng trời bình yên, Trương Thế Vinh với ca khúc Chờ một lần rồi thôi

VJ Thiên Trang tự tin làm mới Let It Go, Gia Bảo chọn Vùng trời bình yên.

N

Giám khảo chính sẽ được thay đổi luân phiên theo từng đêm diễn. Gương mặt được lựa chọn để mở màn cho chương trình, là chuyên gia trang điểm Nam Trung. Anh chia sẻ quan điểm về những tranh cãi xung quanh việc chuyên gia trang điểm làm giám khảo cuộc thi âm nhạc: “Tôi ý thức được việc ngồi ở vị trí này có ý nghĩa như thế nào đến tổng thể chương trình. Tôi yêu nhạc, quan tâm đến âm nhạc như 100 vị giám khảo khác nên chắc chắn những gì tôi nói cũng sẽ dựa trên những nền tảng đó. Và đương nhiên, vẫn sẽ là một Nam Trung thẳng thắn, hết mình bất chấp việc bị ném đá. Với tôi, bị ném đá không còn là điều xa lạ". 

Đêm thi đấu đầu tiên này cũng chứng kiến sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và quán quân Hải Châu.

Đêm thi đấu đầu tiên này cũng chứng kiến sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và quán quân Hải Châu của mùa trước.

 

Kim Chi – BeBe

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm