Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lần thứ 2 tự dùng búa phá nát BMW M6 do bức xúc

Do không hài lòng với các dịch vụ của hãng xe Đức, một người đàn ông đã lần thứ 2 mang chiếc BMW M6 của mình ra đập phá ngay bên ngoài triển lãm xe Geneva 2014.

Pormoseni Hadi, một người dân sống tại Ý, đã dùng búa đập phá chiếc BMW M6 có giá khoảng 120.000 euro ở bên ngoài triển lãm xe Geneva Motor Show. Theo một số nguồn tin, Hadi có hành động đập phá chiếc BMW M6 của mình như vậy là do không hài lòng với dịch vụ của hãng xe Đức tại Ý.

 

Chủ xe cho biết, chiếc M6 này gặp một số lỗi kỹ thuật như tiếng ồn động cơ, rung lắc bên trong nội thất… và phía trung tâm dịch vụ của BMW tại Ý không thể giải quyết triệt để những vấn đề này. Anh này cũng cho biết đã gửi thư đến trụ sở của BMW tại Munich (Đức), nhưng vẫn chưa được giải quyết.

Đây là lần thứ 2 Hadi mang chiếc BMW M6 của mình ra đập phá tại một kỳ triển lãm ô tô. Hồi tháng 9 năm ngoái, tại triển lãm xe Frankfurt, Hadi cũng có hành động tương tự với chiếc xe của mình.

Tự dùng búa phá nát BMW M6 tại triển lãm xe hơi

Do không hài lòng với cách làm việc của BMW liên quan đến chế độ bảo hành, chủ nhân của chiếc xe đã tự dùng búa đập phá chiếc xe để bày tỏ sự bất bình.

 

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm