Nhắc đến Hà Nội, TP.HCM là nói đến những thành phố không ngủ, đèn đường sáng rọi từ những cửa hiệu sang trọng, cao ốc hiện đại. Nhưng những thành phố ấy cũng gợi nhắc về nhiều mảnh đời bất hạnh, chọn góc phố là nhà, vỉa hè là nơi cư ngụ.
Còn hơn 10 ngày nữa là đón năm mới Nhâm Dần, dịp để mọi người đoàn tụ, quây quần bên mâm cơm Tết cổ truyền. Những ngày này, trong khi nhiều người tất bật mua sắm, chuẩn bị, thì những người “sống không nhà” vẫn sinh hoạt trên lề đường, vỉa hè, bữa đói, bữa no… Họ không có lựa chọn khác dẫu cũng mong muốn có cái Tết như bao người.
Hiểu những khó khăn của người vô gia cư, BHS Group phát động cuộc thi “Gieo quẻ tài lộc - Gặt Tết yêu thương” nhằm kết nối những tấm lòng hảo tâm, lan tỏa yêu thương đến những người khó khăn trong dịp Tết đến xuân về.
Người dùng quay video chân dung sử dụng AR filter tích hợp ở fanpage chương trình. |
Để tham gia, người dự thi quay một video chân dung sử dụng AR filter “Gieo quẻ bất động sản 2022” tích hợp sẵn trên fanpage chính thức của BHS Group và đăng trên trang cá nhân. Bài dự thi hợp lệ đáp ứng được các tiêu chuẩn gồm đăng bài ở chế độ công khai, tag ít nhất 3 người bạn vào bài đăng, kêu gọi bạn bè tương tác và sử dụng các hashtag của chương trình #GieoqueBDS #Tetyeuthuong2022.
Với mỗi video dự thi, BHS thay mặt người tham gia đóng góp 10.000 đồng vào quỹ từ thiện cho những mảnh đời vô gia cư. Đến nay, cuộc thi thu hút hơn 1.000 người tham gia. Số lượng người tham dự càng lớn, số tiền gây quỹ cho hoạt động từ thiện cũng được nhân lên nhiều lần, từ đó hỗ trợ nhiều hoàn cảnh hơn.
Toàn bộ số tiền quyên góp được từ cuộc thi sẽ được BHS chuyển thành vật phẩm ý nghĩa như chăn ấm, quần áo, nhu yếu phẩm, suất quà Tết và trao tận tay những hoàn cảnh vô gia cư trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM.
Chia sẻ về hoạt động từ thiện lần này, đại diện BHS Group cho biết: “Gieo quẻ bất động sản 2022 là hoạt động vừa vui vừa tận dụng mạng xã hội, công nghệ nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng đến những người kém may mắn trong xã hội. Hoạt động này có ý nghĩa lớn với những người bất hạnh trên thành phố, bởi họ được sưởi ấm và xoa dịu những nỗi đau, đặc biệt trong bối cảnh Tết Nguyên Đán đang đến gần”.
Chưa hết, với các bài thi đăng công khai theo đúng cú pháp, người tham dự có cơ hội nhận những quà tặng hấp dẫn từ BHS Group. Theo đó, 3 bài dự thi có lượt tương tác nhiều nhất sẽ nhận được lì xì đầu xuân.
Chương trình nhận được hưởng ứng từ đông đảo người dùng mạng xã hội, đặc biệt là cộng đồng môi giới bất động sản trên cả nước. Sắp tới, BHS Group tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện thiết thực, nhằm san sẻ khó khăn, cải thiện chất lượng cuộc sống của cùng những người kém may mắn trong xã hội.
Thể lệ tham gia cuộc thi “Gieo quẻ tài lộc - Gặt Tết yêu thương” đơn giản, gồm các bước sau:
Bước 1: Quay một video sử dụng AR filter “Gieo quẻ bất động sản 2022” bằng cách truy cập tại đây hoặc quét mã QR code.
Bước 2️: Đăng video lên trang cá nhân chế độ công khai, tag 3 người bạn kèm hashtag #GieoqueBDS, #Tetyeuthuong2022.
Với mỗi bài đăng hợp lệ, BHS Group sẽ đóng góp 10.000 đồng vào quỹ từ thiện giúp đỡ những người vô gia cư trên địa bàn Hà Nội, TP.HCM.
Cơ cấu giải thưởng gồm 3 bài đăng được nhiều tương tác nhất, mỗi giải một bao lì xì may mắn 2 triệu đồng; 50 bài đăng đầu tiên, mỗi giải một bao lì xì may mắn 100.000 đồng. Lưu ý, giải tương tác cần đạt tối thiểu 300 tương tác.
Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại fanpage BHS Group.
Bình luận